บันเทิง - kachon.com

บันเทิง

'ดีเจบุ๊กโกะ' เผยรู้ว่าละคร 'บ่วงนฤมิต' จะถูกหั่นเหลือแค่ 9 ตอนก่อนมีดราม่าแรงๆของ 'แมท-ภีรนีย์' โชคดีกระแสที่เข้ามาถึงตนดีหมด

Read more

บันเทิง

'ชูษี เชิญยิ้ม' ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กเป็นคลิปที่ 2 ระบายความในใจ สอนลูกเรื่องการวางตัวให้อยู่ในวงการได้ ถ้าในอนาคตไม่มีตนอยู่แล้ว

Read more

บันเทิง

หลังจากที่ผ่านพ้นมรสุมข่าวมาได้พักหนึ่ง แมท-สงกรานต์ ควงคู่ทำบุญ 9 วัด พร้อมโพสต์รูปหวานรัวๆ ติดชมรายละเอียดกันได้ในเวลา12.00-12.30น. ทาง Youtube Dailynews-TH

Read more

บันเทิง

เวียร์-ศุกลวัฒน์ ถือโอกาสโพสต์รูปโชว์ซิกแพ็กขายของซะงั้น งานนี้ไม่รู้ว่าสาวเบลล่าจะแอบหวงบ้างหรือเปล่า เจอเจ้าตัวเลยต้องรีบเข้าไปกระซิบถามทันที

Read more

บันเทิง

สำหรับละครแนวพีเรียดคอมเมดี้ “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ของผู้จัดคนเก่ง ก้อง-ปิยะ หลายคนก็ท้วงติงว่าพระเอกนางเอกหน้าฝรั่งทั้งคู่ แต่ละครกลับเป็นแนวพีเรียดจะทำให้ขัดความรู้สึกคนดูหรือเปล่า

Read more

บันเทิง

ไม่ยักเห็นนางเอกสาว แซมมี่-ดลลชา มีข่าวเรื่องหนุ่ม ๆ สักเท่าไหร่ จนล่าสุดแว่ว ๆ มาว่ามีไฮโซหนุ่มโปรไฟล์ดีกำลังตามจีบ

Read more

บันเทิง

ต้องบอกว่าเป็นไม่กี่ตอนที่สาวจั๊กจั่นได้เล่นเป็นคน ซึ่งต้องเจอกับความหลอนของหนุ่มเฟิร์ส แถมส่วนตัวยังเป็นคนกลัวผี พอต้องเล่นเจอผีก็จะแอบหลอน ๆ หน่อย

Read more

บันเทิง

ลูลู่-ลาล่า ฉวยโอกาสนี้ ส่งมิวสิกวิดีโอใหม่ “ไผกะได้”  ในสไตล์หมอลำเต้ย ผสมดิสโก้ ลำเพลิน ม่วน ๆ มัน ๆ ให้แฟน ๆ ไว้เติมความสนุกทุกเทศกาล

Read more

บันเทิง

“อ้อม พิยดา”โพสต์ซึ้งขอให้ “พ่อสะอาด”อยู่โลกใบใหม่อย่างมีความสุข ยอมรับการสูญเสียคนที่รักยากที่จะทำใจยอมรับ

Read more