บันเทิง - kachon.com

บันเทิง

สะเทือนวงการบันเทิงเกาหลีใต้ หลังสื่อยักษ์ใหญ่ปล่อยภาพหลุด ไค เอ็กซ์โซ (EXO) และ เจนนี่ แบล็กพิ้งก์ (BLACKPINK) แอบเดทกันตั้งแต่ ต.ค. 2018 แถมแฟนคลับยังจับตาภาพเที่ยวหวานที่ปารีส

Read more

บันเทิง

“อาม ชุติมา”เจอดราม่าแฟนคลับ “หยิ่งไม่ยอมยิ้ม” เจ้าตัวแจงถูกถ่ายรูปขณะกำลังจะขึ้นเวที ต้องทำสมาธิ วอนหากอยากถ่ายคู่ขอให้ถ่ายตอนร้องเพลงเสร็จ

Read more

บันเทิง

“บอล บางแก้ว”โพสต์อำลาปี 2018 ระบุเป็นปีที่เจอสิ่งที่ดีที่สุด แต่เป็นปีที่รู้สึกอ่อนแอที่สุดในชีวิตเช่นกัน ลั่น สักวันจะกลับมาร้องให้ทุกคนฟังกันอีก

Read more

บันเทิง

ทีมงานหนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม โดย คุณวิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) คุณโต วัดอรุณ(วันชัย ลาภวิไลพงศ์) คุณแก๊ป รามอินทรา(พงศธร สหมหมงคล) ขอขอบพระคุณท่านสมาชิกและแฟนคลับทุกๆท่าน ที่เป็นกำลังใจร่วมชม MV เพลง และคลิปดีๆมีสาระประโยชน์ของเราจนยอดวิวในการรับชมทางช่องทางยูทรูปที่ ช่องหนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม ของเรากำลังจะทะลุ 10 ล้านวิวแล้วในขณะนี้ นับเป็นขวัญกำลังใจอย

Read more

บันเทิง

โดยมีการถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่นฝังรากลึกลงไปในจิตวิญญาณ ซาบซึ้งอยู่ในสายเลือดของชาวอีสานที่พร้อมจะนำเสนอสู่สายตาพี่น้องประชาชนในภาคอื่นๆพร้อมทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้ศิลปินหมอลำจิ๋วรุ่นใหม่ และบุคคลที่สนใจ เห็นความสำคัญของหมอลำอีสานที่จะเป็นเอกลักษณ์อยู่คู่กับอีสาน และประเทศไทยตลอดไป อันจะส่งผลดีต่อการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อสัมผัสเสน่ห์มรดกทางวัฒนธรรมหมอลำในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 

Read more