ข่าวสำมะโนครัวลูกทุ่ง วันที่ 7 มกราคม 2562 - kachon.com

สำมะโนครัวลูกทุ่ง วันที่ 7 มกราคม 2562
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

สวัสดีปีใหม่ 2562 ขอให้แฟน ๆ คุณผู้อ่าน “เดลินิวส์” ทุกท่าน โชคดีมีความสุข เฮง ๆ รวย ๆ ตลอดทั้งปีนะคะ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งปี ที่จากนี้ไปต้องจับตามองว่า เขาหรือเธอ...คนไหน! ที่จะเป็นซูเปอร์สตาร์คนใหม่ มาประดับวงการลูกทุ่ง อย่างปี 61 ที่ผ่านมา “อินดี้อีสาน” มาเเรงเเซงทุกสไตล์เพลง ปีนี้ล่ะจะเป็นใคร เเละเเนวไหน มารอลุ้นกัน

กิ๊ฟ บุศรา” ไอดอลเจ้าของเพลงดังในอดีต “ขนเเขนสเเตนอัพ” ตอนนี้ตั้งท้องลูกคนที่สอง รู้ว่าได้ลูกสาวดีใจกันทั้งครอบครัว ส่วน “น้องภูภูมิ” ลูกชายคนเเรกอายุเกือบ 2 ขวบ น่ารักน่าชัง! เป็นขวัญใจใครหลาย ๆคนในโลกโซเชียลอีกด้วย



เกิดเป็นคนดังอย่าง “จ๊ะ อาร์สยาม” โพสต์ถามผ่านไอจี @jaja_nongpanee ว่า “ฝันเห็นงูใหญ่หลายตัว 2 ครั้งแล้ว แปลว่าอะไร? ใครรู้เมนต์ที” มีคนออกความคิดเห็นมาเพียบ ที่ฮอตสุดคือ ’สาวจ๊ะ..กำลังท้องจะมีลูก!!“ บรรดาเจ้าภาพต่างก็โทรฯ เช็กกันให้วุ่น ส่วนหนึ่งเป็นห่วงว่าจะกระทบงาน ไม่เว้นแม้แต่คุณพ่อยังโทรฯ มาถาม!! หนูท้องหรอ? โอ๊ย...ขำหนักมาก...ไปตีเลขซื้อหวย
ดีฝ่า 555...

บอกเลยว่าอิจฉาตาร้อน...เอเซียร์ อาร์สยาม” เจ้า ของเพลงดัง “เเค่ผู้ชายมันทิ้ง” สละโสดละจ้า ...สินสอดไม่มีอะไรมาก ก็เเค่รถปอร์เช่มูลค่ากว่า 6 ล้าน เรือนหอหลังใหญ่ เงินสดรวม ๆ เเล้วกว่า 10 ล้าน เจ้าบ่าวผู้โชคดีชาวเยอรมันนามว่า “กุนเทอร์” จะขอรักเเละดูเเล “เอเซียร์” ตลอดไป เเหม...สมน้ำสมเนื้อจริง ๆ

เเก้ว มณีทรัพย์” หรือชื่อในวงการ “เเก้ว ปิ้งไก่” เจ้าของเพลงดัง “เเก้วปิ้งไก่” ย้ายสังกัดใหม่ต้อนรับต้นปี 62 ครั้งนี้อยู่ภายใต้การดูเเลของ “มิวสิคดี” งานเพลงจะมีออกมาให้ได้ฟังกันเร็ว ๆ นี้ ใครชอบเสียงใส ๆ การร้องคุณภาพต้องเธอคนนี้เลยจ้า

ลูกปัด พิมพ์ชนก” อดีตศิลปินสังกัดนพพรซิลเวอร์โกลด์ ช่วงหลังหันไปทำธุรกิจอาหารเสริม ล่าสุดออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ ครีม LED ที่จะช่วยดูเเลผิวรักเเร้ หัวนม เข่าด้าน ศอกดำ ให้กระจ่างใสขึ้น ซึ่งลงขายในอินสตาเเกรมไปได้เพียงอาทิตย์เดียว ยอดขายล้นหลาม คุณภาพเยี่ยมทุกขั้นตอน ทำเอาผู้บริโภคสบายใจซื้อเเล้วซื้ออีก ใครสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ ig:phimphimcha



ยิ่งยง ยอดบัวงาม” พร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่ชื่อเพลง “หอยหอม” ยืนยันไม่อนาจารเเน่นอน อย่าเพิ่งตัดสินเเค่ชื่อเพลง ลองฟังดูเเล้วจะรู้ว่ามัน ฮา ตอนนี้ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเรียบร้อยเเล้ว อีกไม่นานได้ชมกัน บอกได้เลยว่า เพลงนี้แดนเซอร์สวยมาก...

เท่ง เถิดเทิง” ตลกชื่อดังขวัญใจเเม่ยก ขอปัดฝุ่นเพลงลูกทุ่งเก่าอย่าง 15 ที่ข้าแพ้” ที่เคยเป็นเพลงของ “ดาว สุริยะ” และ “สายัณห์ สัญญา” เเต่วันนี้ “พี่เท่ง” ขอนำมาร้องใหม่ในสไตล์ตัวเอง จะเพราะพริ้งเเค่ไหนต้องไปฟัง



เอาเเล้วววว มีหนุ่มหล่อขึ้นเวทีคอนเสิร์ตของ “น้องอาม ชุติมา” ที่จังหวัดบึงกาฬเเล้วมอบดอกไม้ให้เธอกลางเวทีเป็นอะไรที่เซอร์ไพร้ส์สุด ๆ เรียกเสียงฮือฮาจากเเฟนเพลงหน้าเวทีมากมายสืบทราบมาว่าหนุ่มหล่อคนนี้ชื่อ “ท็อป มอซอ” เป็นศิลปินเช่นเดียวกันนนน

ชุมทางดาวทอง“ วาไรตี้ลูกทุ่งเเหวกทุกข้อจำกัด สร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ให้วงการลูกทุ่งเสมอ ล่าสุดกับโครงการลูกทุ่งไอดอลที่จับเหล่าเน็ตไอดอล, พริตตี้ มาประชันเสียงร้องกัน สวยเเซ่บเสียงดีทุกคนจริง ๆ วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคมนี้ พบศิลปินรับเชิญ “หม่ำ จ๊กมก” มาในเพลง “เชียงรายที่คิดถึง” และตามต่อวันศุกร์ที่ 11 พบในเพลง “กลับมาทำไม” ก็งง ๆ อยู่นะ “หม่ำ” ข้ามช่องมาโผล่กลางรายการได้ไง...
เซอร์ไพร้ส์อ่ะ!! เเละห้ามพลาด! การประกวดร้องเพลง “ไอดอลดาวทอง” เปิดช่อง 7 HD กด 35 เวลา 12.45-13.45 น. งานนี้สนุกล้นจอชัวร์.
..............................
ปราง ปิ๊กมี่ รายงาน