บันเทิง - kachon.com

บันเทิง

อีกหนึ่งสาวที่งานแน่น ความรักก็ลงตัวมากสำหรับ แป้งโกะ-จินตนัดดา ที่ตอนนี้มีละคร “นางสาวไม่จำกัดนามสกุล” ทางช่องวัน 31

Read more

บันเทิง

เพื่อนพ้องในวงการบันเทิง อาลัย 'เซนติเมตร ล้นตู้' พร้อมเขียนข้อความจากหัวใจ ถึงครั้งแรกที่รู้จักกัน และการจากไปกะทันหันที่ไม่ได้ทำแม้แต่การบอกลา

Read more

บันเทิง

พระเอกเบอร์ใหญ่ของช่อง 7 เอชดีอีกคน ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี ที่ไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องไหนก็สร้างปรากฏการณ์ด้านเรตติ้งได้เสมอ ทั้งแต่ นายฮ้อยทมิฬ มาจนถึง เล่ห์รักบุษบา

Read more

บันเทิง

พูดคุยกับเจ้าสาวป้ายแดง ขนมจีน-กุลมาศ ถึงชีวิตหลังแต่งงาน พร้อมฝากผลงานเพลงใหม่ล่าสุด 'กระแสน้ำตา' ที่เอ็มวีถูกใจสาววายมาก ๆติดชมรายละเอียดกันได้ในเวลา12.00-12.30น. ทาง Youtube Dailynews-TH

Read more

บันเทิง

เปิดโพสต์สุดท้ายของ 'เซนติเมตร ล้นตู้' โพสต์สิ่งที่จะตั้งใจทำในปี 2019 บอกจะเลิกมาสาย และของานเพิ่มเยอะๆ ตั้งใจจะ สวย รวย ปัง

Read more

บันเทิง

“สิตางคุ์ บัวทอง ”เน็ตไอดอลชื่อดัง โพสต์ขอโทษแล้ว ยอมรับผิดที่ปรี๊ดแตก และพูดไม่ดี แต่ไม่ได้โมโห แค่เหนื่อยเพราะเดินลงเนิน ยืนยันไม่มีเจตนาจะเอาหมาเข้าโบสถ์

Read more

บันเทิง

อาลัยสไตส์ลิสคนดัง “เมตร-เซนติเมตร” จากรายการล้นตู้ เพื่อนซี้ เจนนี่ ปาหนัน เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์

Read more

บันเทิง

ชาวเน็ตไม่ต้องแอบถ่าย 'แมท ภีรนีย์' ขอโพสต์เอง ลงภาพถ่ายคู่ 'สงกรานต์' ครั้งแรก บอกถ้าเจอไม่ต้องแอบ ขอถ่ายคู่ได้เลย ไม่มีอะไรปิดบัง

Read more

บันเทิง

​​​​​​​เป็นหนุ่มที่งานแน่นสุด ๆ สำหรับหนุ่ม โตโน่-ภาคิน เพราะนอกจากเจ้าตัวจะมีงานละครอย่างต่อเนื่อง ปีหน้าก็เตรียม มีภาพยนตร์ แถมยังต้องทัวร์คอนเสิร์ตกับเพื่อน ๆ

Read more

บันเทิง

​​​​​​​ควงกันไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนดารามาหลายคู่แล้ว แถมพักหลังลูกทุ่งสาว ใบเตย-สุธีวัน ดูจะสนใจคอร์สเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว

Read more