ข่าวทุลักทุเล แม่น้อง ‘อ็อฟ ธนกฤต’ พาลูกเกณฑ์ทหาร แม้พิการติดเตียงก็ต้องเอาตัวมา - kachon.com

ทุลักทุเล แม่น้อง ‘อ็อฟ ธนกฤต’ พาลูกเกณฑ์ทหาร แม้พิการติดเตียงก็ต้องเอาตัวมา
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

อ็อฟ ธนกฤต วุฒิโรธง นักแสดงจากภาพยนตร์ “16 ห้าว 19 เดือด” ที่ประสบอุบัติเหตุอย่างรุนแรง หลังถูกหญิงสาวรายหนึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ขับรถยนต์มาชนท้ายรถมอเตอร์ไซด์ของอ็อฟอย่างจัง ทำให้อ็อฟหัวฟาดพื้นอย่างแรง กระโหลกศีรษะร้าว อาการสาหัส และต้องเข้ารับการผ่าตัดเป็นการด่วน ปัจจุบันยังไร้การเหลียวแลจากคู่กรณี ตามที่เคยเสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่อง

อ็อฟ ธนกฤต จากภาพยนตร์ “16 ห้าว 19 เดือด”

ล่าสุด วันที่ 8 เม.ย. 66 คุณแม่ได้พาน้องอ็อฟ มายังหน่วยคัดทหารกองเกิน เพื่อทำการยืนยันว่าลูกชายตนเองนั้นประสบอุบัติเหตุ ปัจจุบันกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงจริง ยังคงรักษาตัวอยู่อย่างต่อเนื่อง

นอนติดเตียงมาเกณฑ์ทหาร

แม่ดวงกมล เผยว่า หลังจากรับหมายเรียก ก็ได้ติดต่อไปที่สัสดีแล้ว เพื่อนแจ้งให้ทราบว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุถูกรถชน ปัจจุบันเป็นผู้ป่วยติดเตียง ไม่สามารถช่วยเหลือตัวได้ แต่ได้รับการยืนยันว่า ต้องพามารายงานตัวที่หน่วยในวันรายงานตัวด้วย

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)