ข่าวแฉเดือด รายการประกวดร้องเพลง เบี้ยวค่าตัว พิธีกร-นักร้อง ก็โดน สุดทนแล้ว - kachon.com

แฉเดือด รายการประกวดร้องเพลง เบี้ยวค่าตัว พิธีกร-นักร้อง ก็โดน สุดทนแล้ว
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

เพจ คนลูกทุ่ง ออกมาโพสต์ถึงรายการประกวดร้องเพลงเบี้ยวค่าตัวทั้งพิธีกร กรรมการ แดนเซอร์ นักดนตรีทวงมาหลายเดือนยังเงียบกริบว่า “รายการประกวดร้องเพลง ปิดปากเงียบ ชักดาบค่าตัว พิธีกร กรรมการ รายการประกวดร้องเพลงหน้าจอ เบี้ยวค่าตัวพิธีกร กรรมการ แดนเซอร์ นักดนตรี ไล่ล่าเงินกันกว่า 4 เดือนยังไม่ได้ ยังเงียบกริบ

ขณะที่ หนึ่งในกรรมการสายฮาชื่อดัง เคยทวงเงินหลังเสร็จการบันทึกเทปทันที หากไม่จ่ายเรื่องถึงตำรวจแน่นอน รอค่าตัวชนิดไม่ยอมกลับ หากไม่จ่าย อีกคน ฟาดทวงเงินในโซเชียล พร้อมเปิดโปงเรื่องทั้งหมดออกสื่อ จนกระทั่งได้เงินมาแค่เพียงคนเดียว

ส่วนคนอื่นๆ ยังไม่มีวี่แววที่จะได้ มีการทวงถามกับเจ้าของรายการหลายครั้ง จนไม่ไหวจะทวง จนสิ้นเดือน มีนาคม มีความคืบหน้า ว่าเจ้าของรายการกำลังดำเนินกู้ธนาคารมาจ่าย เอกสารเรียบร้อยแล้ว รอเงินจากธนาคารมาจ่าย ล่าสุด ทุกคนที่ไม่ได้เงินรอดูท่าที ก่อนจะดำเนินการทางกฎหมายต่อไป หนึ่งในนั้นมี นักร้อง พิธีกร รวมอยู่ด้วย”

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)