ข่าวมาริโอ้ ยก จันจิ ที่หนึ่งในใจ ขอบคุณช่วงเวลาโหดร้าย ทำให้แกร่ง-รักกันมากขึ้น - kachon.com

มาริโอ้ ยก จันจิ ที่หนึ่งในใจ ขอบคุณช่วงเวลาโหดร้าย ทำให้แกร่ง-รักกันมากขึ้น
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์มาตลอด สำหรับพระเอกหนุ่ม ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ กับหวานใจ ‘จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์’ และทั้งคู่เพิ่งมีโมเมนต์หวาน น่ารักๆ ชวนฟินในงานบอลช่อง 3 ฉลองครบ 53 ปีที่ผ่านมา เมื่อฝ่ายหญิงมาให้กำลังใจติดขอบสนาม

ล่าสุด มาริโอ้ ได้เดินทางมาร่วมงานฉลองครบรอบ 4 ปี J&T Express Thailand และได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว

มีโมเมนต์หวานออกมาบ่อย อย่างงานบอลช่อง 3 ก็ไปเชียร์ด้วย? “ก็ประมาณหนึ่ง ก็ยิงชนเสาอยู่ ก็ไม่ได้ช่วย มันอยู่ที่ตัวผมแล้วที่ยิงไม่เข้า แต่ก็ดีใจที่น้องเขามาให้กำลังใจ ตอนยิงไม่เข้า เขาบอกไม่ได้ดู เขาคุยงานอยู่(หัวเราะ)”

แฟนๆ ถ่ายโมเมนต์รีบวิ่งมาหาเขาข้างสนาม? “ก็เป็นปกติครับ ก็เข้าไปทักทายเฉยๆ เพิ่งเจอกันตอนนั้น ก็มาทักเฉยๆ วันนั้นยังไม่ได้เจอกันเลย เขาเพิ่งมาที่งานตอนนั้น เราก็มาซ้อมตั้งแต่เช้าแล้ว มาเป็นกำลังใจ ส่วนที่หลายคนเขินแทน ขอบคุณครับ ก็ปกติครับ เราก็ธรรมชาติ หวานบ้างเป็นบางที”

ยังกังวลกับกระแสแอนตี้ไหม? “มันอาจจะเป็นเวลาที่คนเห็นว่าเราคบกันมาสักพักแล้ว ถามว่าหลังจากนี้จะเปิดเรื่อยๆ ไหม ยังนะจ๊ะ ยังไม่เปิดหรอกจ้ะ แต่ก็ไม่ได้ปิดอยู่แล้ว เราแค่ไม่ได้โพสต์รูปคู่”

แฟนคลับชอบโมเมนต์หวานของเรา? “ก็ดีใจที่แฟนๆ ชอบ และให้กำลังใจเพราะว่าก็มีคนบูลลี่เยอะ บางทีมาบูลลี่น้องหลายอย่าง ไม่ค่อยดี ทางด้านลบกับน้อง เราไม่ได้กลัวประเด็น เราก็แค่สบายๆ ของเราแบบนี้ ถ้าแฟนๆ อยากเห็นภาพก็ดีใจที่ทุกคนปลื้มและให้กำลังใจ”

ที่ว่ามีบูลลี่แบบไหนบ้าง? “มันก็ไม่ค่อยดีครับ ไม่ควรไปวิจารณ์เขาในทางที่ไม่ดี บางทีเราไม่รู้หรอกว่าคนอื่นเจ็บกับคำพูดเราแค่ไหน บางทีมันเป็นคำง่ายๆ แต่อีกฝ่ายอาจจะร้องไห้ไปเลย ผมก็บอกเขาว่าอย่าคิดมาก บางทีของแบบนี้ความคิดคนเราไม่เหมือนกัน คนเราคิดอีกแบบหนึ่ง ผมก็ให้กำลังใจเขา อย่าไปคิดมาก ค่อยๆ สู้ไป ตอนนี้มีน้อยลงเยอะ ถามว่าจันจินอยด์ไหม มีนะครับ แต่เขาก็เข้มแข็งผ่านมาได้ ผมก็บอกเขาว่าอย่าคิดมากเลย เราก็ตั้งใจทำงานของเรา”

ตัวเราเองรู้สึกยังบ้าง ไม่ยอมแพ้เหมือนกัน? “ผมรู้สึกดีใจและแฮปปี้ รู้สึกว่าเป็นเวลาที่มีค่าได้อยู่ด้วยกันแล้วสบายใจ ต้องขอบคุณเวลาที่มันโหดๆ ที่ทำให้เราแข็งแกร่งมากขึ้น และทำให้รักกันมากขึ้น เป็นอุปสรรคเป็นการพิสูจน์รักแท้ มันก็มีกันหมดแหละอุปสรรค ถามว่าเขาเจ้าสาวคนเดียวเลยไหม ตอนนี้ก็เป็นคนเดียวในใจผมครับ แค่นี้เลย”

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)