ข่าวรู้นานแล้ว!'บุ๊กโกะ' แจงหั่นละครจบเร็วก่อนดราม่า'แมท' - kachon.com

รู้นานแล้ว!'บุ๊กโกะ' แจงหั่นละครจบเร็วก่อนดราม่า'แมท'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
กำลังถูกพูดถึงในโลกออนไลน์อย่างมากเลยทีเดียว สำหรับกรณีเรตติ้งของละครเรื่อง บ่วงนฤมิต ทางช่อง 3 ที่มีสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย และหนุ่ม โอม-อัชชา นำแสดง งานนี้นอกจากจะว่ากันว่าเรตติ้งน้อยนิดแล้ว ยังมีข่าวแว่วมาอีกว่าละครถูกหั่นให้จบภายในเดือนเดียวหรืออาจจะสั้นกว่านั้นอีก ซึ่งชาวเน็ตหลายคนก็คาดเดากันว่าส่วนหนึ่งน่าจะมาจากรูปคู่ของสาวแมทกับหวานใจหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ และคำอวยพรแซ่บๆแต่หน้าชาของสาวแมทที่มอบให้ทุกคนในวันปีใหม่แน่นอน ทำให้เกิดดราม่าเบาๆในโลกออนไลน์ขึ้นมา

ล่าสุด 'เดลินิวส์ออนไลน์' ได้ต่อสายไปหา ดีเจบุ๊กโกะ นักแสดงหลักคนหนึ่งของเรื่อง โดยได้รับการเปิดเผยว่า “เรตติ้งละครสำหรับพี่โอเคนะ แต่ก็ต้องบอกเลยว่าไม่ทราบจริงๆว่าเขาวัดเรตติ้งกันยังไง อย่างตอนแรกที่ออนแอร์ไปได้ 2.1 ซึ่งมันติดช่วงวันหยุดยาวปีใหม่ ดังนั้นก็เลยถือว่าโอเคเลย ฟีดแบ็กจากคนดูที่เข้ามาหาพี่ ที่มาคอมเม้นต์นั่นนี่ก็ถือว่าดีหมดส่วนมากมาชมมาคุยกัน อย่างดราม่าที่มีเราก็ตอบในมุมเราไปว่าขอให้ดูละครดีกว่า ละครมันสนุกจริงๆ ซึ่งดราม่าที่เกิดขึ้นก็ไม่เยอะ ถ้าเทียบ 100 คนมีสัก 1 คอมเม้นต์เองที่ดราม่า แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร สำหรับนักแสดงในเรื่องก็ต้องบอกเลยว่าพี่ไม่ได้คุยกับใครเลยนอกจากแพท-ณปภา เพราะทำพิธีกรกันก็เลยเจอกันตลอด เขาก็บอกว่าโอเคนะ ขนาดแพทไปเดินตลาด คนยังทักแพทเลยเรียกว่ามันค่อนข้างโอเค”

“ส่วนเรื่องการตัดละครให้จบภายในเดือนเดียว จริงๆต้องบอกว่าเรารู้เรื่องตัดตอนละครให้เหลือ 9 ตอนตั้งแต่ก่อนมีเรื่องน้องแมทอีก เราก็รู้อยู่แล้ว และการออนแอร์ละครของเราในอดีต เราใช้เวลา 1 ชั่วโมง แต่ปัจจุบันเราออนแอร์ 1 ชั่วโมงครึ่งเลยทำให้มันใช้เวลาสั้นลง แต่เรื่องที่แฟนๆคอมเม้นต์ร้องเรียกช่อง 3 ให้ถอนละครหรือตัดสั้นลงไปอีก อันนี้พี่ไม่ทราบเรื่องราวเลย ก็ไม่รู้จริงๆ ตอบได้เท่าที่รู้ ด้านพี่ไก่-วรายุฑ ผู้จัดพี่ก็ยังไม่ได้คุยคือคนทำละครก็คาดหวังอยากให้คนดูเยอะๆเนอะ ก็ฝากติดตามละครดีกว่า”


ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @bookko