ข่าว'เบลล่า' ไม่หวง 'เวียร์' อวดซิกแพ็ก คิวไม่ตรงกันอดควงสวีทเกาหลี - kachon.com

'เบลล่า' ไม่หวง 'เวียร์' อวดซิกแพ็ก คิวไม่ตรงกันอดควงสวีทเกาหลี
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ทำเอาหลายคนอดแซวไม่ได้ว่า พอหวานใจอย่างสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน ไม่อยู่เมืองไทย หนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ก็ถือโอกาสโพสต์รูปโชว์ซิกแพ็กขายของซะงั้น งานนี้ไม่รู้ว่าสาวเบลล่าจะแอบหวงบ้างหรือเปล่า เจอเจ้าตัวเลยต้องรีบเข้าไปกระซิบถาม พร้อมอัพเดทถึงทริปเกาหลีว่าทำไมหวานใจอย่างหนุ่มเวียร์ไม่ได้ไปด้วย

เบลล่า เผยว่า ทริปเกาหลีที่ผ่านมา ก็ดีค่ะ ได้เปลี่ยนบรรยากาศ ได้ไปกับพี่ ๆ ผู้จัดการ รวมถึงน้อง ๆ ในสังกัด เป็นคนที่สนิทกันอยู่แล้ว ไปกันเยอะสนุกดี ถือว่าได้ไปเที่ยวพักผ่อนด้วย แต่พี่เวียร์ไม่ได้ไปด้วย ตอนแรกแอบชวนแล้วแต่คิวไม่ตรงกัน เลยไม่ได้ไป แต่เขาก็ไม่ได้แซวหรือบ่นเสียดายที่ไม่ได้ไปด้วยนะคะ เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ แต่ดูทรงแล้วน่าจะอิจฉามากกว่า(หัวเราะ) พอกลับมาเราก็มีนัดว่าจะไปทำบุญกัน พาคุณแม่ไปด้วย แล้วก็ไปทานข้าวกัน แต่คงไม่มีทริปแก้ ตัวไปกันสองคนแล้วค่ะ ส่วนที่คนแซวว่าพี่เวียร์ถือโอกาสลงรูปโชว์ซิกแพ็กช่วงที่เราไม่อยู่ จริง ๆ เบลอยู่หรือไม่อยู่ เขาก็ขายได้ทุกโอกาสแหละ (หัวเราะ) แต่เบลเห็นหลายคนชอบกันนะ เหมือนเป็นภาพจากในละครของเขาเบลก็ไม่แน่ใจ แต่ก็ไม่หวงค่ะ มีสาว ๆ มาแซวเยอะก็ได้อยู่ ๆ เบลว่าทุกคนน่าจะชอบค่ะ (ยิ้ม)



ส่วนเรื่องงานปีนี้ก็จะมีละครเรื่อง “กรงกรรม” ที่จะออนแอร์ต้นปีแล้วค่ะ ฝากด้วย เพราะเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ค่อนข้างโหด และครบรสมาก ๆ และยังมีอีก 2 เรื่องค่ะ ส่วนวันเกิดเบลที่ผ่านมา พี่เวียร์ก็อวยพรในไอจี ยังไม่ได้มีของขวัญพิเศษอะไรให้นะคะ เบลก็ไม่ได้ทวงด้วย เพราะอย่างที่บอกว่าเราไม่ได้อยากได้อะไร ก็คือแล้วแต่เขาเลย เราไม่ซีเรียสค่ะ.