ข่าว'แซมมี่'รับมีหนุ่มขายขนมจีบ กั๊กสถานะยังเป็นแค่เพื่อน - kachon.com

'แซมมี่'รับมีหนุ่มขายขนมจีบ กั๊กสถานะยังเป็นแค่เพื่อน
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ แต่ไม่ยักเห็น นางเอกสาว แซมมี่-ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ มีข่าวเรื่องหนุ่ม ๆ สักเท่าไหร่ จนล่าสุดแว่ว ๆ มาว่ามีไฮโซหนุ่มโปรไฟล์ดีกำลังตามจีบ พอมีโอกาสเจอเจ้าตัว สาวแซมมี่เลยรีบบอกว่า หนุ่มนอกวงการคนนี้ สถานะยังแค่เพื่อนเท่านั้น

แซมมี่ เปิดเผยว่า “จริง ๆ หนุ่มนอกวงการ ตอนนี้ก็คุยเป็นเพื่อน ยังไม่ได้เป็นแฟนค่ะ คือ เราไม่เคยปิด แต่ก็ไม่ได้เปิดอ้ารับว่าต้องการแฟนขนาดนั้น ด้วยนิสัยเราห้าว ๆ แมน ๆ ไม่ได้เป็นผู้หญิงหวาน เพราะฉะนั้นก็จะดูแลกันแบบเพื่อนมากกว่า ส่วนคนรอบข้างก็บอกว่าค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป ต้องใช้เวลา บางทีอาจจะใช่ หรืออาจจะไม่ใช่ เป็นไปได้ทุกทาง แต่เราก็ไม่ได้ฟิกว่าจะต้องเป็นยังไง อยู่ที่ไหนแล้วสบายก็โอเค แต่ถ้าเริ่มลบ เราก็ไม่อยากยุ่งกับคนนั้น ซึ่งตอนนี้เรายังไม่มีความรู้สึกนั้นเกิดขึ้น แล้วเราก็ยังใช้ชีวิตปกติ ไปไหนก็มีแม่ไปด้วย ไม่ว่าใครจะเข้ามาในชีวิต คุณแม่รู้จักหมดค่ะ

ตอนนี้สำหรับหนูอยากเน้นเรื่องงานมากกว่า เรายังมีหน้าที่ของเราที่ต้องจัดการหลาย ๆ อย่าง พอคุณพ่อไม่อยู่ เราก็ต้องเติมเต็มจุดนี้ให้แม่ด้วย และไม่กลัวจะโดนเปิดวาร์ปด้วย อย่างที่บอกว่าเราก็ใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้ทำอะไรในสิ่งที่ไม่ดี ถ้ามีอะไรก็มาถามกันได้ก็ตอบกันไป แต่เขาคงไม่ใช่คนที่คนทั่วไปรู้จักหรอกค่ะ (ยิ้ม) แล้วก่อนหน้านี้ที่ดูเหมือนหายหน้าหายตาไป จริง ๆ หนูก็ทำงานตลอด อาจจะไม่ได้มีอีเวนต์ ที่จะได้มาเจอ
พี่ ๆ นักข่าว แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองหายไปไหนนะคะ”.