ข่าว'โตโน่' ฮอตจัดคิวแน่นข้ามปี เล็งทำเลทองซื้อบ้านให้แม่ - kachon.com

'โตโน่' ฮอตจัดคิวแน่นข้ามปี เล็งทำเลทองซื้อบ้านให้แม่
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

เป็นหนุ่มที่งานแน่นสุด ๆ สำหรับหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เพราะนอกจากเจ้าตัวจะมีงานละครอย่างต่อเนื่อง ปีหน้าก็เตรียม มีภาพยนตร์ แถมยังต้องทัวร์คอนเสิร์ตกับเพื่อน ๆ ในวงทั้งในและต่างประเทศ ได้ข่าวว่าคิวทองจนต้องจองคิวกันข้ามปี ล่าสุดได้เจอหนุ่มโตโน่เลยต้องให้เจ้าตัวเผยถึงคิวทองนี้ พร้อมอัพเดทเรื่องที่จะซื้อบ้านให้คุณแม่ที่กรุงเทพฯ ตอนนี้ปักหมุดว่าเป็นที่ไหนดี
        
โตโน่ เผยว่า “งานทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศตอนนี้ก็ไม่รับแล้วเพราะว่าคิวเราเต็มแล้วครับ ปี 62 ส่วนใหญ่จะเป็นการทัวร์ในประเทศ แต่ที่ต่างประเทศน่าจะทัวร์ยาวในปี 2563 เพราะเราเซ็นสัญญาที่ยุโรปไว้ประมาณเดือนหนึ่ง ในปีนั้นคงได้ทัวร์ในเมืองไทยลดเหลือเดือนละสี่ครั้ง เพราะนอกจากงานทัวร์คอนเสิร์ตแล้วผมยังต้องถ่ายละคร 7 วันต้องล็อกคิวดี ๆ ผมก็คุยกับเพื่อนในวงกันล่วงหน้าแล้วทุกคนรู้หน้าที่ของตัวเอง ผมทำงานละครและภาพยนตร์ก็ไม่ได้หยุด แต่เพลงจะทำเรื่อย ๆ ครับ”
               
“ส่วนเรื่องบ้านตอนนี้ยังเลือกไม่ได้เลยว่าจะเป็นที่ไหนดี จริง ๆ ผมชอบอยู่คอนโดฯ มากกว่าแต่คุณแม่อยากให้ซื้อบ้าน และไม่อยากอยู่ตรงที่รถติด เราเลยต้องเลือกสถานที่ที่ไกลเมืองหน่อย ซึ่งบ้านเดี๋ยวนี้ก็ราคาสูงมาก ทางคุณแม่ก็จะมาเลือกดูเองและใช้ความรู้สึกของท่านตัดสินว่าตรงไหนอยู่แล้วดี ส่วนตัวมีที่ชื่นชอบดูไว้ 2-3 ที่ และเรื่องงบก็อั้นไว้ไม่สูงมาก เราแค่อยากได้บ้านที่อยู่แล้วมีความสุขได้พักผ่อนจริง ๆ ครับ”.