ข่าว'แป้งโกะ' รัก 'บิ๊ก' ลงตัว เตรียมลงขันเปิดธุรกิจ - kachon.com

'แป้งโกะ' รัก 'บิ๊ก' ลงตัว เตรียมลงขันเปิดธุรกิจ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

อีกหนึ่งสาวที่งานแน่น ความรักก็ลงตัวมากสำหรับ แป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมะกานนท์ ที่ตอนนี้มีละคร “นางสาวไม่จำกัดนามสกุล” ทางช่องวัน 31 กำลังออนแอร์ให้ชม แถมจะมีเพลงใหม่ให้ฟังเร็ว ๆ นี้ ถึงคิวงานแน่นแต่เวลาที่ให้กับหวานใจ “บิ๊ก-อริยะ” ก็ยังมีอยู่ ล่าสุดทั้งคู่วางแผนลงทุนทำธุรกิจร่วมกันด้วย
        
แป้งโกะ เผยว่า “ช่วงนี้แป้งทำงานเยอะมากค่ะ มีละคร “นางสาวไม่จำกัดนามสกุล” ที่ออนแอร์อยู่และยังถ่ายทำไม่เสร็จ ส่วนงานเพลงมีโปรเจคท์จะทำเพลงคัฟเวอร์กับทางค่ายและกำลังทำอัลบั้มด้วย แพลนไว้ว่าถ้าปิดกล้องละครแล้วอาจจะพักละครไปทำเพลงก่อน เพราะทำหลายอย่างเราอาจจะโฟกัสไม่ค่อยได้ นอกจากงานในวงการแป้งก็เพิ่งเริ่มทำบริษัทออนไลน์มาร์เก็ตติ้งกับแฟนแป้ง เขาให้เราดูเรื่องกราฟิกซึ่งเราก็รู้สึกว่าน่าทำเพราะเราเรียนกราฟิกมาไม่อยากทิ้งตรงนี้ เป็นโอกาสที่ดีที่ได้กลับมาทำ มองในระยะยาวแล้วอาชีพตรงนี้ก็อายุงานมันยาวกว่า เราเลยจัดสรรเวลาก็เกือบจะลงตัวแล้วค่ะ จริง ๆ เราก็ไม่ได้ลงมือทำเองทั้งหมดแต่ก็ต้องคุมงานเป็นหลัก บางครั้งต้องพกคอมพิวเตอร์ไปกองถ่ายบ้าง เพราะเขาต้องส่งงานมาให้เราดู แต่จริง ๆ ก็เป็นอะไรที่สนุกดี เพราะทุกสิ่งที่เราทำเราชอบหมดเลย”
        
“ส่วนความสัมพันธ์ของแป้งกับแฟนตอนนี้ดีค่ะ ด้วยความที่ทำงานด้วยกันก็เลยเจอกันบ่อย บริษัทที่เราทำก็ทำด้วยกัน เขาเองก็ให้คำปรึกษาเราเรื่องธุรกิจเราบ้าง บางทีเราเน้นงานสวยอย่างเดียว เขาก็เข้ามาแนะเรื่องการขายของด้วย สุดท้ายก็ดีนะเพราะเราจะได้เรียนรู้ว่าทำงานแบบนี้เป็นยังไง ส่วนที่คนมองว่าเขาเป็นคนหวาน ก็มีบ้างค่ะ จริง ๆ เขาไม่ได้แคปชั่นหวานบ่อยนะ แต่อาจจะเป็นเพราะเขาไม่ได้โพสต์รูปถี่มาก แค่เดือนละรูปสองรูปคนก็เลยอาจจะมองว่าลงรูปหวานเยอะ ความรักลงตัวเราเป็นคนที่มาจากคนละสายกันเลย เขาสายธุรกิจ เราสายอาร์ต แต่พอมาเจอกัน ทำงานด้วยกันก็เหมือนว่าสามารถเติมเต็มกันได้ สำหรับอนาคตร่วมกัน ตอนนี้ยังไม่ได้มองไกลมาก ทุกวันนี้แฮปปี้แล้ว ก็เป็นประมาณนี้ไปก่อนค่ะ”.