ข่าว'ใบเตย' เปิดใจพร้อมแต่ง ตอนนี้รอแค่ 'แมน' คุกเข่าขอ - kachon.com

'ใบเตย' เปิดใจพร้อมแต่ง ตอนนี้รอแค่ 'แมน' คุกเข่าขอ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ควงกันไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนดารามาหลายคู่แล้ว แถมพักหลังลูกทุ่งสาว ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน ดูจะสนใจคอร์สเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวจนมีข่าวเมาท์ว่าสาวใบเตยและหวานใจ ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา อาจจะร่อนการ์ดเชิญร่วมงานวิวาห์เร็ว ๆ นี้ มีโอกาสเจอตัวสาวใบเตยทั้งทีเลยต้องคว้าตัวมาถาม พร้อมเป็นเจ้าสาวหรือยัง
        
ใบเตย เผยว่า “เรื่องแต่งงานเราคอนเฟิร์มเองไม่ได้ต้องให้ฝ่ายชายออกมาพูดแล้วกันค่ะ ถ้าพี่แมนคุกเข่าขอก็พร้อมเสมอนะ(หัวเราะ) เราคบกันเข้าปีที่ 6 แล้วไม่ต้องอะไรมากมาย รอแค่ทุกอย่างพร้อม เตยจะเรียนจบและรับปริญญาเดือน มิ.ย. นี้ ก็อยากจัดการเรื่องนี้ให้เสร็จก่อน อยากให้เป็นไปตามสเต็ปให้ถูกทำนองคลองธรรม แต่ก็มีการคุยกันคร่าว ๆ
แล้วว่าขอปีนี้แต่งปีหน้าดีไหม แต่ยังไม่ถึงขั้นไปดูฤกษ์ขนาดนั้น เพราะไม่รู้ว่าเขาจะเซอร์ไพร้ส์เมื่อไหร่ คาดเดาไม่ได้ ส่วนตัวเตยอยากแต่งนะ อยากมีครอบครัว พี่แมนก็อยากมีลูกแล้ว เราทั้งคู่มีพร้อมทุกอย่างแล้ว ถ้ามีงานแต่งเกิดขึ้นจริงก็มีเพื่อนพี่น้องคอยซัพพอร์ตทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ ชุดแต่งงาน หรืออะไรหลายอย่าง เราแทบจะไม่ต้องเสียอะไรเลย เพื่อนเตรียมตัวรอกันแล้ว ทุกคนสายปาร์ตี้และเต็มที่กับงานแบบนี้ คิดว่าต้องแซ่บตั้งแต่วันปาร์ตี้สละโสดแน่นอนค่ะ”
              
“ตอนนี้ยังไม่รู้สึกตื่นเต้นว่าจะแต่งเมื่อไหร่ แต่จะตื่นเต้นเรื่องเตรียมงาน ชุดยังไง จัดแบบไหนมากกว่า ด้วยความที่เป็นคนอลังการกับชีวิตก็วาดฝันงานแต่งงานของตัวเองไว้เยอะมาก แต่เท่าที่คุยกับน้อง “ขนมจีน-กุลมาศ” ที่เพิ่งแต่งงานไป เขาบอกว่าต้องเตรียมหลายอย่าง หนักสุดคือแจกการ์ดต้องละเอียด เพราะแขกเราค่อนข้างเยอะ แค่เพื่อนเจ้าสาวก็เกือบร้อยคน ถามว่ามั่นใจกับรักครั้งนี้แล้วใช่ไหมถึงพูดเรื่องแต่งงาน เราอยู่กันมาระดับนึงแล้ว ผ่านอะไรกันมาหลายอย่าง ถ้าปีหน้าทุกอย่างโอเคก็พร้อมแต่ง ส่วนดีกรีความเซ็กซี่หลังแต่งงานยังคงเหมือนเดิม ถ้ามีลูกก็พร้อมจะลดลงค่ะ”.