บันเทิง - kachon.com

บันเทิง

คนบันเทิงกรี๊ดสนั่น ตบเท้าร่วมคอนเสิร์ต 'BLACKPINK' แน่น 3 รอบ พร้อมเซลฟี่คู่ 'ลิซ่า' ร่วมส่งกำลังใจให้สุดน่ารักหลังจบงาน

Read more

บันเทิง

ตามคำเรียกร้องของหัวใจ... 'สงกรานต์' โพสต์ภาพ 'แมท-ภีรนีย์' สาวคนสนิท ลงในไอจีครั้งแรก พร้อมแคปชั่นคำคมบาดใจ ขอบคุณที่เชื่อและไม่ยอมแพ้ไปกับผม!

Read more

บันเทิง

ขึ้นทวิตเตอร์อันดับ 1 ในขณะออกอากาศ สำหรับละครเรื่อง “ตุ๊กตาผี” โดย ผู้จัดไฟแรง สตางค์-ดิษย์ลดา ที่ได้นางเอกสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ มารับบท “คุณนวลทิพย์” ผีสาว แม่ที่ตาย แล้ววิญญาณยังไม่ยอมไปไหน

Read more

บันเทิง

’กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน“ ที่ล่าสุดได้นักร้องชื่อดังขวัญใจแรงงาน  ไมค์ ภิรมย์พร นั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ ที่เซอร์ไพร้ส์แฟนรายการแบบสุด ๆ  เพราะได้แขกรับเชิญสุดฮา รัศมีแข ทุ่มทุนสร้าง แต่งตัวเลียนแบบ ไมค์ ภิรมย์พร  อย่างกะโคลนนิ่ง

Read more

บันเทิง

เรียกได้ว่าเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆกับละครแนวสยองขวัญ เรื่อง “ตุ๊กตาผี” ที่ส่งบทบาทของ “อติรุจ” ให้กับพระเอกหนุ่มมาดเข้ม “ท็อป จรณ โสรัตน์”

Read more

บันเทิง

'แอฟ-ทักษอร' ลงรูปปีใหม่เดินแบบ ชาวเน็ตแห่ชมความน่ารัก พร้อมคุยและขอโทษที่เข้าใจผิดคิดว่ากีดกันไม่ให้สงกรานต์มางานวันเกิดลูกมากมาย

Read more

บันเทิง

โบว์-แวนดา ภรรยาอดีตพระเอกคนดัง ปอ-ทฤษฎี โพสต์โมเม้นต์น่ารักๆซื้อลอตเตอรี่เพื่ออุดหนุนรัฐบาล ด้านชาวเน็ตแห่ชมน่ารักและอวยพรให้ถูกรางวัล

Read more