ข่าว'ท็อป จรณ' เจองานหลอน เล่น 'ตุ๊กตาผี' สุดสยองขวัญ - kachon.com

'ท็อป จรณ' เจองานหลอน เล่น 'ตุ๊กตาผี' สุดสยองขวัญ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

เรียกได้ว่าเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆกับละครแนวสยองขวัญ เรื่อง “ตุ๊กตาผี” ของผู้จัดอย่าง “สตางค์ ศิษย์ลดา ดิษยนันทน์” แห่งค่าย กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ที่ส่งบทบาทของ “อติรุจ” ให้กับพระเอกหนุ่มมาดเข้ม “ท็อป จรณ โสรัตน์” ที่งานนี้เล่นเอาเจ้าตัวหลอน เพราะต้องเจอผีและต้องมีเซ้นท์พอเศษ คอยช่วยเหลือ ทุกคน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรพระเอกหนุ่ม เล่าว่า

“สำหรับเรื่องตุ๊กตาผี ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สนุกและก็หลอนด้วยครับ ผมรับบทเป็น  “อติรุจ” มีอาชีพเป็นสถาปนิกที่มีโลกส่วนตัวสูง จะมีความเกือบจะเนียบแต่ไม่เนียบ ค่อนข้างที่จะแสดงออกพอสมควร คือจริงๆ ผมไม่ได้รับบทหนักมาก แต่จะคอยช่วยแก้ปัญหาให้ออม (ธนิดา) กับมาเรีย (แป้งร่ำ)มากกว่า เหมือนมีสัญญาณบางอย่างที่มาบอกว่ามันต้องเกิดอะไรขึ้นกับนวลทิพย์หรือเปล่า แต่เรื่องนี้สิ่งที่ยากที่สุดคือการที่ทุกคนต้องมองเห็นภาพเหมือนกัน ผมว่ามันสนุกดี และสำหรับเหตุผลที่ควรจะต้องดูละครเรื่องนี้นะครับ มันมีความซับซ้อนของมัน ปมที่เราจะสืบว่าใครเป็นคนฆ่า แล้วมันเกิดอะไรขึ้น และใครที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมด รับรองว่ามันน่ากลัว น่าสนใจ น่าติดตาม แน่นอนครับ”

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวความสนุก ความหลอนของละคร “ตุ๊กตาผี” ที่มีทั้งความลึกลับ ซับซ้อน และท้าทาย เรื่องราวตอนต่อไปจะเป็นอย่างไร จะน่ากลัวแค่ไหนติดตามชมละคร “ตุ๊กตาผี” ได้ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือทาง Application Ch3 Thailand