ข่าวไม่ได้ทำให้เสียใจ! 'แพรว-คณิตกุล' แจงเลิก 'ฟรอยด์' ด้วยดี - kachon.com

ไม่ได้ทำให้เสียใจ! 'แพรว-คณิตกุล' แจงเลิก 'ฟรอยด์' ด้วยดี
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
ยังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตอยากรู้อย่างมาก สำหรับกรณีข่าวลือที่ออกมาว่าคู่ของนักร้องสาว แพรว-คณิตกุล กับหนุ่ม ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์ ได้เลิกรากันแล้วเพราะช่วงที่ผ่านมาทั้งสองคนไม่มีรูปคู่กันเลย แถมไม่มีโมเม้นต์หวานๆออกมาให้ได้เห็นกันอีก งานนี้แฟนๆที่ได้รู้ข่าวก็เลยยิ่งร้อนใจเพราะไม่อยากให้ทั้งคู่เลิกรากันและล่าสุดรายการต่างๆก็ได้นำเทปที่ทั้งสองคนไปร่วมรายการมาทยอยออนแอร์ ซึ่งดูเหมือนความรักของทั้งคู่จะแฮปปี้มากๆ ทำให้แฟนๆสับสนกันไปใหญ่

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวแพรว เจ้าตัวก็ได้อัพรูปแมวตัวหนึ่ง พร้อมแคปชั่นอธิบายเรื่องนี้ว่า ขอพูดดีกว่าเพราะตอนนี้ข่าวไปไกลมากกลายเป็นหลายคนโทษฟรอยด์ที่เราไปต่อไม่ได้ โยงข่าวไปไหนต่อไหน เพียงเพราะเราไม่ได้พูดถึง ที่ไม่ได้พูดเพราะแพรวเองปกติคบกับใครก็ไม่เคยเป็นข่าวจนมาคบฟรอยด์ถึงมีข่าวซึ่งบางคนก็เพิ่งรู้ไม่นานมานี่เองว่าแพรวฟรอยด์เป็นแฟนกันทั้งที่เราคบกันมา4ปีจะ5ปีแล้ว เริ่มแรกเราเองก็คบกันนานกว่าทุกคนจะรู้ เพราะไม่ได้คิดว่าต้องออกมาบอกว่าเราคบกันนะเราเลิกกันนะ หลายรายการที่ไปถ่ายมาตั้งนานก็เพิ่งจะทยอยon air ก็เลยทำให้ยิ่งงงว่าไปเลิกกันตอนไหน แล้วโยงข่าวไปไกลมาก"

"แต่ตอนนี้เมื่อข่าวไปไกลแล้ว แพรวเองก็ไม่ได้อยากให้ฟรอยด์ต้องเป็นคนที่ถูกเข้าใจผิด ฟรอยด์ไม่ได้ทำให้แพรวเสียใจอะไร แต่ด้วยเพราะความเป็นตัวเองของเราทั้งคู่เมื่อถึงเวลาก็ต้องมานั่งคุยกัน ตอนเลิกกันแพรวไม่กังวลหรือติดใจอะไรเลยเพราะแพรวเองก็ทำดีที่สุดแล้วเท่าที่เคยคบกับใครมานานที่สุดด้วย แต่พอเริ่มเป็นข่าวแล้วออกมากลายเป็นฟรอยด์ที่ต้องถูกเข้าใจผิดอันนี้ทำให้แพรวกังวลใจที่สุด และเสียใจที่สุด ผิดจากความตั้งใจที่อยากให้เป็นหลังเราเลิกกัน เลยอยากให้ลองมองมุมมองความรักใหม่ บางครั้งคนเราเลิกเป็นแฟนกันแต่ไม่ได้หมายความว่าเลิกคบกันและไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องเลวร้ายเสมอไป มุมมองการใช้ชีวิตที่ต่างก็ทำให้เป็นสาเหตุได้เหมือนกันนะคะ . #ขอบคุณนะคะ #แล้วก็ขอบคุณที่หลายๆคนเอ็นดูเราทั้งคู่มาตลอดนะคะ #ดีใจที่ครั้งนึงเราได้เป็นแฟนกันนะ : )”


ทั้งนี้ หลังสาวแพรวโพสต์รูปและข้อความลงไป ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเม้นต์เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่กันอย่างมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @preawkanitkul