บันเทิง - kachon.com

บันเทิง

เนย เนโกะจั้มพ์ เผยกับ 'เดลินิวส์ออนไลน์' ความรักถึงผ่านด่านแม่ ฤทธิ์ กาไชย แล้วก็จริง แต่ก็ต้องใช้เวลา ตอนนี้เรื่องแต่งขอรอไปก่อน

Read more

บันเทิง

ชมลีลาสุดแซ่บของ 'กระแต อาร์สยาม' เต้นโคฟเวอร์ 'ลิซ่า BLACKPINK' ที่โชว์ในคอนเสิร์ต จนเป็นกระแสร้อนในโลกออนไลน์ ด้านชาวเน็ตเสียงแตก สวยดี-ดูโลว์คลาส!

Read more

บันเทิง

'อีฟ แม็กซิม'เหน็บใคร ไม่คิดร้ายกับคนอื่น แต่คนอื่นก็คิดร้ายกับเราอยู่ดี ปลงโลกสอนให้เราเจอคนแบบนี้ แถมประกาศขายสีชมพูตอนถ่ายรูปคู่'เสก โลโซ'

Read more

บันเทิง

ยังคงหวานสม่ำเสมอสำหรับ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และหวานใจ คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ที่ก่อนปีใหม่ก็ควงกันไปเยี่ยมครอบครัวฝ่ายชายที่ จ.ลำปาง

Read more

บันเทิง

ถือได้ว่าเป็นโชว์ที่ฮือฮาสุดของปี 2018  สำหรับ ’แบบเบิร์ด เบิร์ด โชว์ ครั้งที่ 11  ตอน ดรีม เจอร์นี่ย์“ ที่สามารถสร้างปรากฏการณ์เสียงชื่นชมมหาศาลทั้ง 5 รอบเมื่อปีที่แล้ว

Read more

บันเทิง

“เฟย ภัทร” ขอโทษแฟนคลับเกาหลี เหตุอัดคลิปคู่ดิว อริสรา แต่งกายทำท่าคล้ายล้อเลียนข่าว เจนนี่ BLACKPINK และ ไค EXO ย้ำไม่มีเจตนาทำร้ายความรู้สึก

Read more

บันเทิง

เจนนี่ ปาหนัน ประกาศปิดตัวรายการล้นตู้ ที่ได้ทำร่วมกับ พิชญ์ กาไชย และเพื่อนซี้ 'เซนติเมตร' บอกขอให้เป็นความทรงจำดีๆ ด้วยกัน ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตาม

Read more

บันเทิง

เอ๊ะยังไง? ชาวเน็ตตาดีเห็นความเคลื่อนไหว 'ปู่ไพวงษ์' คุณพ่อสงกรานต์ แอบกดไลค์คอมเมนต์ 'ถ้าไม่มีคนเป็นมารครอบครัวนี้คงไม่พัง'?

Read more