ข่าวพี่น้องผูกพัน 'ป๋อ' อวยพร 'ยุ้ย' แต่งงานสุดซึ้ง - kachon.com

พี่น้องผูกพัน 'ป๋อ' อวยพร 'ยุ้ย' แต่งงานสุดซึ้ง
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
ร่วมงานละครกันมาหลายเรื่องจนทำให้สนิทสนมกันเหมือนพี่น้อง สำหรับหนุ่ม ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ กับสาว ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม ล่าสุดสาวยุ้ยเพิ่งเข้าพิธีแต่งงานไปหมาดๆ ท่ามกลางความดีใจของครอบครัว ญาติเพื่อนพ้องและแฟนคลับ

ความคืบหน้าในอินสตาแกรมของหนุ่มป๋อ เจ้าตัวก็ได้โพสต์รูปตอนสาวยุ้ยแต่งงานและมีน้ำตาของความปิติพร้อมแคปชั่นว่า “ยุ้ยจ๋า.......พี่เห็นยุ้ยตั้งแต่วันแรกๆที่เข้ามาทำงาน นึกชื่นชมมาตลอดว่าน้องคนนี้สวยจัง แถมนิสัยยังน่ารัก นอบน้อม และที่สำคัญ น้องเสมอต้นเสมอปลาย วันนั้นน้องเป็นยังไง วันนี้พี่เชื่อว่า น้องก็ยังเป็นยังงั้น แถมยังดีกว่าเดิมเสียอีก พี่ดีใจกับน้องด้วยนะครับ น้องกำลังจะเดินเข้าสู่อีกโลกหนึ่งแล้ว โลกที่มีครอบครัวของตัวเอง มันจะพบเจอทั้งความสุขและความทุกข์ปะปนกันไป แต่พี่เชื่อว่าการเป็นนักสู้ของยุ้ยตั้งแต่เด็ก จะฝ่าฟันทุกๆปัญหาไปได้ เพราะน้องเป็นคนดี คนดี ตกน้ำไม่ไหลไกล ตกไฟ ไหม้นิดหน่อย ........พี่ขออวยพรให้ยุ้ยมีครอบครัวที่มีความสุขทั้งกายและใจนะครับ ความดีของยุ้ยจะคุ้มครองตัวยุ้ยและครอบครัวเอง..........ปล.พี่รอฟังข่าวดีนะครับ เอาแฝดไปเล้ย!!!! #รบกวนแท็กยุ้ยให้หน่อยนะ ผมไม่รู้ไอจีเขา”

ทั้งนี้ หลังจากหนุ่มป๋อโพสต์รูปดังกล่าวลงไป ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเม้นต์ชื่นชมมิตรภาพสุดน่ารักของหนุ่มป๋อและสาวยุ้ย ต่อมาสาวยุ้ยก็ได้มาตอบกลับข้อความของหนุ่มป๋อด้วยคอมเม้นต์ว่า “พี่ป๋อจ๋าา...ทำยุ้ยน้ำตาไหลอีกแล้วววว ยุ้ยขอบคุณพี่ป๋อมากกกกๆๆนะคะ พี่ป๋อคือพี่ชายที่แสนดี กับยุ้ยมาตั้งแต่ต้น ยุ้ยรักและเคารพและมีพี่ป๋อเป็นแบบอย่างที่ดีมาโดยตลอด ดีใจที่พี่ป๋อมาอวยพรให้น้องสาวคนนี้นะคะ รักพี่ป๋อกับพี่เอ๋ พี่สาวพี่ชายที่น่ารักเสมอ ขอบคุณมากๆจากหัวใจค่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @yui_chiranan , @poh_natthawut