ข่าว'เฟย'ขอโทษแฟนคลับเกาหลี อัดคลิปล้อข่าว'เจนนี่-ไค' - kachon.com

'เฟย'ขอโทษแฟนคลับเกาหลี อัดคลิปล้อข่าว'เจนนี่-ไค'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีดราม่าที่สาว ดิว อริสรา และ เฟย ภัทร เดินทางไปดูคอนเสิร์ตเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้ BLACKPINK เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา โดนแต่งกายคล้ายกับ เจนนี่ สมาชิกในวง และ ไค สมาชิกวงเอ็กซ์โซ พร้อมอัดคลิปล้อเลียนเป็นคู่รัก ซึ่งหลายคนมองว่าไม่เหมาะสมเพราะนำความรู้สึกของแฟนคลับทั้งสองฝ่ายมาล้อเล่น

ล่าสุด เฟย ได้เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวซีรีส์ใหม่ของทางช่อง GMM25 และได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ โดยระบุว่า “ขอโทษก่อนเลยดีกว่า เพราะว่าไม่ได้มีเจตนาไปทำร้ายความรู้สึก ย้ำความรู้สึกของใคร ผมรู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป มันเกิดจากความคิดน้อยของเรา ยอมรับว่าเราเล่น โดยไม่รู้ว่าประเด็นนี้เซนซิทีฟ ตัวเราไปดูคอนเสิร์ต ก็เป็นแฟนคลับของเขาเหมือนกัน เรื่องนี้ทำให้ไม่อยากอยู่คนเดียว ออกไปหาเพื่อน เรารู้สึกแย่ ไม่มีใครในโลกนี้ที่อยากให้คนเกลียด ผมเป็นคนแคร์ความรู้สึกคนรอบข้างค่อนข้างเยอะ พอเข้ามาเยอะๆก็ดาวน์หมดเหมือนกัน”

“ผมยังไมาได้คุยกับพี่ดิวเยอะ มีหลังจากวันนั้นคือแฟนคลับอยากให้ลบไป ตอนแรกให้ลบแคปชั่นออกผมก็ลบออก จากนั้นให้ลบรูปออกผมก็ลบรูปออก ผมยอมทำตามหมด ผมยอมหมด ไม่อยากมีปัญหาเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ผมเข้าใจความโกรธแค้นนะ การเล่นกับความรู้สึกของคนไม่ใช่เรื่องที่ดี เราก็เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ก็แนะนำให้ขอโทษ เราขาดสติแหละ เป็นบทเรียนสำคัญให้ผมแคร์ความรู้สึกของคนมากกว่านี้ ไม่มีเจตนาจะทำร้าย กัดจิก เกาะกระแส ขอโทษครับ”