บันเทิง - kachon.com

บันเทิง

'หลิน ชมณต' โต้กำลังคบกับ 'ไฮโซแพท' แฟนเก่า 'แมท ภีรนีย์' บอกตอนนี้ขอโฟกัสงานอย่างเดียว ส่วนเรื่องฟรอยด์แฟนเก่าไม่มีรีเทิร์นแน่นอน 

Read more

บันเทิง

'ต่าย อรทัย' ปลื้มใจน้ำตาไหล! ทำหน้าที่สมบูรณ์ส่งน้องสาวต่างแม่เรียนหนังสือจบ ไม่หวังอยากได้อะไรกลับคืน พร้อมบอกจะพาพ่อใส่ชุดหล่อๆ ไปวันรับปริญญาตรีที่ มสส.

Read more

บันเทิง

'เฮเลน' เตือนสติเหล่าชาวเน็ตจ้องด่า 'แมท ภีรนีย์' บอกเค้าขอโทษแล้ว ให้อภัยกันและกัน เสพข่าวบันเทิงต้องมีสติ อย่างจริงจังเกินไป..

Read more

บันเทิง

ข้ามคืนไอจี 'สงกรานต์' ระอุ แม้นางเอกสาว 'แมท ภีรนีย์' ขอแล้วแท้ๆ ไม่อยากให้เดือดร้อนหรือพาดพิงคนอื่น แต่ก็ยังไม่วายเข้าไปดราม่าในอินสตาแกรมส่วนตัวฝ่ายชาย ที่โพสต์ภาพหน้าองค์พระพุทธรูป

Read more

บันเทิง

“ลูคัส แกรห์ม” เดินทางมาโปรโมตอัลบั้มชุดใหม่ที่ชื่อว่า“3 เดอะเพอร์เพิล อัลบั้ม” (3 The Purple Album) ที่ประเทศไทย งานนี้ “วอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย” จึงชวน “ฮันนี่บี” ร่วมสัมภาษณ์หนุ่มลูคัสถึงการทำงานครั้งนี้

Read more

บันเทิง

'แมท ภีรนีย์' สบายใจได้พูดความในใจและไหว้ขอโทษ อัพภาพรวมทั้งคลิปช็อตยิ้มร่าเริงสดใสในงานอีเว้นท์ใหญ่ ซึ่งถึงแม้ในไอจีจะยังคงมีบรรยากาศ 'มาคุ' คอมเม้นท์โจมตีอยู่บ้าง แต่ก็มีหลายคนที่เป็นแฟนคลับและแฟนละครเข้าไปให้กำลังใจ

Read more

บันเทิง

หนุ่มหล่อหน้าใส สไตล์โอปป้า 'ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์' หรือ ภณ ที่หลายคนรู้จักจากละครเรื่อง 'ตราบาปสีชมพู' แน่นแนฮอตขนาดนี้ เราขอแทรกคิวหนุ่มคนนี้มาให้รู้จักกันมากขึ้น

Read more

บันเทิง

ผู้ประกาศสาว หลี่แช-วิยดา จากรายการ “คุยข่าวเช้าช่อง 8” และ “สะกิดข่าวรอบโลก” พอวันนี้ได้มีโอกาสโชว์ฝีมือทำขนมอีกครั้ง เจ้าตัวเลยขอเลือกทำเมนูง่าย ๆ อย่าง “ทาร์ตผลไม้รวม”

Read more