บันเทิง - kachon.com

บันเทิง

ไอเท็มสุดฮิตของดาราสายมู (มูเตลู) กับการสวมใส่เครื่องประดับ เช่น ตะกรุด สายสิญจน์ ซึ่งได้ถูกนำมาใส่กรอบใหม่อย่างสวยงาม ร้อยเรียงเข้ากับหินสีต่าง ๆ ทำให้วัยรุ่นหันมาสนใจเครื่องรางของขลังกันมากขึ้นเยอะทีเดียว

Read more

บันเทิง

'โอม-อัชชา' ให้คนดูตัดสินใจ อุบตอบเรื่อง 'แมท' ทำเรตติ้งละครร่วง เผยพร้อมทำงานทุกฝ่าย หลัง 'บ่วงนฤมิต' ดิ่งลงจนกู้ไม่ขึ้น

Read more

บันเทิง

เลิกเหวี่ยงวีนแล้วจ้าา...ย้อนชมคลิป 'แมท-ภีรนีย์' กล่าวเปิดใจเสียงสั่นถึงทุกปมดราม่า พร้อมไหว้ขอโทษแฟนละคร และเผยความรู้สึกถึงบทเรียนสำคัญในชีวิต

Read more

บันเทิง

'แมท ภีรนีย์' เสียงสั่น-น้ำตาคลอไหว้ขอโทษแฟนละคร เผยได้บทเรียนครั้งสำคัญในชีวิต รู้แล้วพูดครั้งก่อนผิดจังหวะ ผิดที่ ผิดเวลา อ้อนแฟนๆ ให้ดูละครคู่ 'ณเดช'

Read more

บันเทิง

'แอฟ ทักษอร' เผยอยากลองเล่นบทร้าย แต่การกลับมาเล่นละครครั้งใหม่ ก็ขอเลือกบทและระยะเวลาถ่ายเป็นหลัก เนื่องจากไม่อยากห่าง 'น้องปีใหม่' ส่วนพี่น้องฝั่ง 'สงกรานต์' ยังฟอลโล่ไอจี ขอไม่ตอบให้เป็นเรื่องภายในครอบครัว

Read more

บันเทิง

เข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย สำหรับ บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี หรือ บอย พีซเมคเกอร์ กับแฟนสาวเจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์  หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 14 ปี

Read more

บันเทิง

'กุ้ง สุทธิราช' โพสต์ไอจี เศียรและรูปปั้นพ่อแก่เป็นของสูง จะผ่านการปลุกเสกหรือไม่ ต่อให้วางกับพื้นอยู่ข้างทางก็เคารพบูชา ใครเคารพขอให้เจริญรุ่งเรือง ใครลบหลู่ขอให้มีอันเป็นไป

Read more

บันเทิง

ดราม่าหนักมาก! 'หมอปลา' ไลฟ์สดโต้ ปมเผาเศียรพ่อแก่ เป็นพวกเกาะกระแส ไม่รู้จริงขอให้ไปดูให้จบก่อนวิจารณ์ ขณะที่ 'จ๊ะ อาร์สยาม' เดือดไลฟ์โต้ ไล่ผีได้ก็ไล่ไป จะเผาเศียรโชว์ทำไม พร้อมโพสต์ขอไม่ตอบสื่อทุกสำนัก ไม่อยากให้ใครมองเกาะกระแส

Read more