บันเทิง - kachon.com

บันเทิง

สัปดาห์นี้ นัดนํ้าชามานั่งพูดคุยถึงมุมมองการทำงาน รวมไปถึงเรื่องความรักกับหวานใจหนุ่ม ดร.วาว-ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์ ที่หลังจากฝ่ายชายทำเซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอแต่งงาน ก็มีกระแสข่าวต่าง ๆ ตามมา

Read more

บันเทิง

รักครั้งนี้ 'พ่อแหลม' แฮปปี้มาก! หลังนักแสดงสาว 'แนท-ณัฐชา' ควง 'เป๊ก-รัฐภูมิ' หนุ่มคนรู้ใจล่าสุดไปเปิดตัว พร้อมถ่ายรูปครอบครัวกันพร้อมหน้า

Read more

บันเทิง

เบิ้ล-ปทุมราช ธัญญ่า อาร์สยาม ทวินันท์ ประกบคู่กัน ลงจอเต็มตัวครั้งแรก พร้อมตีแผ่เรื่องบาป บุญ คุณ โทษ ซึ่งบทบาทที่ทั้งคู่ได้รับถือว่าดราม่าหนัก

Read more

บันเทิง

'ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก' มาเองบอกรู้ข่าวอดีตแฟน ท็อป-จรณ เปิดตัว น้องหยดน้ำ พร้อมทุกคน ไม่แปลกใจอะไร และตอนนี้ไม่ได้ติดต่อกันเลย

Read more

บันเทิง

ดราม่ากรุบกริบหลังชาวเน็ตแห่คอมเม้นต์ถาม แทค-ภรัณยู ในไอจี อยากรู้ทำไมไม่อัพรูปแม่ของลูกบ้าง เพราะเห็นมีแต่รูปของแทคกับลูกเท่านั้น

Read more

บันเทิง

'ณเดชน์'ขออภัยโชว์เร่าร้อนคู่'ญาญ่า'ยืนยันไม่ได้คิดว่าจะเป็นจุดที่ทำให้ภาพลักษณ์ของ'ญาญ่า'เสียหาย เพราะอยากจะทำให้เป็นงานที่เป็นการแสดงเปลี่ยนไปจากเดิม เผยห่วงความรู้สึก'ญาญ่า

Read more

บันเทิง

'ใหม่-สุคนธวา'เตรียมพร้อมงานแต่ง อวดพรีเวดดิ้ง'ดีเจต้น'ทั้งสวยและเซ็กซี่ ขณะที่เจ้าบ่าวก็สุดหล่อ

Read more

บันเทิง

'เดอะทอยส์' เปิดใจปมดราม่าเวทีคอนเสิร์ต บอกห่วงความปลอดภัย เผยวัฒนธรรมการชมดนตรีต่างกัน บอกเรื่องนี้เป็นบทเรียนชีวิตให้กับทุกฝ่าย เมินดราม่าไม่มืออาชีพ

Read more