ข่าว'ณเดชน์'ขออภัยโชว์เร่าร้อนคู่'ญาญ่า' ย้ำไม่เกี่ยวเรื่องเซ็กส์ - kachon.com

'ณเดชน์'ขออภัยโชว์เร่าร้อนคู่'ญาญ่า' ย้ำไม่เกี่ยวเรื่องเซ็กส์
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
ถูกวิจารณ์หนักมากถึงความไม่เหมาะสมและแรงเกินงาม สำหรับโชว์คู่สุดเร่าร้อนของนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ กับหวานใจคู่จิ้นสาว ญาญ่า-อุรัสยา งานนี้พอมีกระแสออกไปก็เลยทำให้แฟนๆอยากรู้ถึงข้อเท็จจริงต่างๆในการทำงาน พอมีโอกาสเจอตัวหนุ่มณเดชน์ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์นีเวีย เมน เลยต้องให้เคลียร์เรื่องนี้ทันที พร้อมประเด็นที่เจ้าตัวเรียกสาวญาญ่าว่าที่รักกลางคอนเสิร์ต ทำเอาแฟนๆฟินหนักมากและแซวว่าเหมือนมางานแต่งด้วย

ณเดชน์ เผยว่า "เรื่องโดนแซวเหมือนงานแต่ง จริงๆมันก็เป็นช่วงที่เป็นอีกสีสันนึง พี่ฉอดผู้จัดก็ให้ไอเดียว่าเราจะทำยังไงให้มันดูสนุก ได้เรียนรู้เรื่องราวของเราสองคนไปในระดับนึงเลยเป็นแบบนั้นออกมา ซึ่งการเรียกที่รักไม่ได้เป็นการแกรนด์โอเพนนิ่งอะไรเลย คือมันเป็นเช่นนั้นอยู่แล้ว เราก็รู้สึกสบายใจเพราะทุกคนที่ไปในคอนเสิร์ตวันนั้นเขาก็เป็นแฟนคลับเรา ไปให้กำลังใจเรา เราก็เลยรู้สึกสบายใจที่จะพูดอะไรบางอย่าง อยากจะบอกแฟนคลับและน้องญาญ่าด้วยมันเลยเกิดโมเม้นต์ตรงนั้นขึ้นมา สคริปต์จริงๆแล้วก็เป็นไกด์ๆ ส่วนใหญ่เกิดขึ้นเพราะอารมณ์ตรงนั้นเอง วันแรกกับวันที่สองก็ไม่ได้เหมือนกันซะทุกอย่าง ผมเองก็เขินนิดหน่อย แต่รู้สึกดีที่เราได้บอกคนที่เขารักเราหมายถึงแฟนๆเขาก็ดีใจ น้องญาญ่าก็คงรู้สึกดี(ยิ้ม)ก็หวานปกติอยู่แล้ว"


"ส่วนดราม่าที่เกิดขึ้นขอบคุณน้องญาญ่า ที่ทำตามทุกอย่างที่ดีไซน์ออกมาให้เป็นไปตามแบบนั้นและขอบคุณน้องด้วย ที่ให้พื้นที่บุคคลเหล่านั้นได้ทำงานกับน้องในแบบนั้นด้วย ก็ถือว่าเป็นอีกการแสดงนึงที่เราได้ทำเพื่อนำเสนอให้กับคนที่ได้เข้าไปดูคอนเสิร์ต มันสเปเชียลจริงๆ แต่ถ้าหลายๆคนมองว่าไม่เหมาะสมเกินงาม อาจจะดูไม่ดีเท่าไหร่ผมต้องขออภัย เราไม่ได้มองจุดนี้ว่าจะเป็นจุดที่ทำให้ภาพลักษณ์ของน้องเสียหาย เพราะเราก็อยากจะทำให้เป็นงานที่เป็นการแสดงที่เปลี่ยนไปจากเดิมในระดับนึง และอีกอย่างการไล่เรียงลำดับของอารมณ์และงานเพลงต่างๆก็เป็นการนับหนึ่งจนถึงสิบก็เลยเรื่องราวมากกว่าในครั้ง ไม่ใช่เพลงๆเดียวแล้วจบไป  ทุกอย่างเป็นการร้อยเรียงเรื่องราวไปถึงจุดสุดท้ายของคอนเสิร์ต ที่สำคัญเราก็มีการเซฟเรื่องของเสื้อผ้าหรืออะไรต่างๆอยู่แล้ว แต่ไม่ได้เตรียมใจไว้เลยว่าจะเกิดกระแสวิจารณ์แบบนี้ขึ้น(หัวเราะ) เราก็อยากจะให้ทุกคนที่จ่ายตังค์ไปดูได้มีความสุขเท่านั้นเอง แค่นั้นเองจริงๆ"


"จริงๆผมนอยด์กับความรู้สึกของญาญ่ามากกว่า เราไม่ได้นอยด์ว่าคนจะมาด่าเรา เราเป็นห่วงความรู้สึกของน้องเพราะเขาก็อุตส่าห์มาช่วยทำโชว์นี้ให้กับเราโดยเฉพาะ ซึ่งเรื่องนี้การวิจารณ์ผมไม่รู้เรื่องอะไรเลย จนกระทั่งวันสุดท้ายก็มีการพูดคุยกันเกิดขึ้น หลังจากนั้นก็เลยได้ถามได้พูดคุยกันถึงเรื่องปัญหาที่เกิดขึ้น และเมื่อจบคอนเสิร์ตผมมาดูภาพนิ่งและคลิปถามว่ามันดูแรงหรือเกินงามไปไหม จริงๆในมุมมองของผมรู้สึกว่านั่นคือการแสดงคือโชว์นึงที่เป็นสเปเชียลโชว์ที่เกิดขึ้นในพาร์ตเดียวสำหรับเพลงนี้ ผมรู้สึกว่าเราอยู่ในโหมดของนักแสดงที่กำลังเพอร์ฟอร์มตรงนั้นออกมาเลยไม่ได้คิดถึงเรื่องเพศ เซ็กซ์หรืออะไรมันคือโชว์มากกว่า"

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @a_supachai1