ข่าว'โย่ง เชิญยิ้ม'ยืนยันอีกเสียง 'เด่น'ตลกฐานะดีไม่มีตกอับ - kachon.com

'โย่ง เชิญยิ้ม'ยืนยันอีกเสียง 'เด่น'ตลกฐานะดีไม่มีตกอับ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
กำลังเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในวันนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับข่าวของนักแสดงตลกชื่อดัง เด่น ดอกประดู่ ที่มีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า เรย์กุลธิดา เหม่ยลี่ โพสต์รูปของนักแสดงตลกชั้นครู ตอนอยู่ที่บขส.3 จ.ขอนแก่น ซึ่งเจ้าตัวยังไม่มีจุดหมายปลายทางที่แน่นอน ต่อมาพบว่าตำรวจท่องเที่ยวได้รับตัวเด่นไปเพื่อพูดคุยและประสานญาติหาทางช่วยเหลือ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ทั้งนี้ หลังมีการนำเสนอข่าวตลอดทั้งวัน ก็มีประเด็นที่หลายคนให้ความสงสัยว่า เด่น ดอกประดู่ ตกอับจริงหรือไม่ หลังเห็นภาพเจ้าตัวเก็บของใส่ถุงปุ๋ยและเดินทางด้วยรถทัวร์ไปยังต่างจังหวัด ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆแตกยอดออกมาในหลายประเด็น


ความคืบหน้าล่าสุดในเฟซบุ๊กของนักแสดงตลกชื่อดัง โย่ง เชิญยิ้ม เพื่อนพ้องในวงการตลกของเด่น ดอกประดู่ ก็ได้โพสต์ข่าวความเคลื่อนไหวของเด่นในวันนี้ตลอดทั้งวันจากสำนักข่าวต่างๆ พร้อมทั้งเขียนข้อความประกอบโพสต์ทุกโพสต์ยืนยันอีกเสียงว่า เด่น ดอกประดู่ ไม่ได้ตกอับอย่างที่หลายคนเข้าใจและถือว่าเป็นตลกที่มีฐานะดีอีกด้วย ซึ่งข้อความของโย่งระบุว่า

“ดื้อมาก…………ถ้าเป็นน้องเป็นนุ่งตีตายห่า พี่เด่นเค้าไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงิน พี่เด่น เป็นตลกที่มีฐานะดีผมว่าแกไม่ต้องทำงานก็มีเงินกิน ไม่ต้องดิ้นรนแล้ว แต่พี่เค้าไม่ยอมปล่อยวางเรื่องจริงก็เป็นเช่นนี้แหละครับ”


พอนักแสดงตลกรุ่นใหญ่ โย่ง เชิญยิ้ม โพสต์ข้อความลงไป ก็แฟนๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย พร้อมให้กำลังใจครอบครัวและตัวเด่น ดอกประดู่เองด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก โย่ง เชิญยิ้ม



ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมียชี้'เด่น'เรียกร้องความสนใจ ยันครอบครัวไม่เคยตกอับ

ผู้ว่าฯสั่งดูแล'เด่น ดอกประดู่' อยู่'ขอนแก่น'ให้มีสุขที่สุด

สมาคมตลกฯรู้เรื่อง'เด่น ดอกประดู่'เร่งประสานช่วยเหลือ

'เด่น'น้อยใจเมียรักหมามากกว่า ให้เงิน3หมื่นไปไหนก็ไป!

'เด่น ดอกประดู่'เก็บของใส่ถุงปุ๋ย มุ่งหางานที่ขอนแก่น