ข่าวสมาคมตลกฯรู้เรื่อง'เด่น ดอกประดู่'เร่งประสานช่วยเหลือ - kachon.com

สมาคมตลกฯรู้เรื่อง'เด่น ดอกประดู่'เร่งประสานช่วยเหลือ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
กำลังเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีที่มีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า เรย์กุลธิดา เหม่ยลี่ โพสต์รูปนักแสดงตลกรุ่นใหญ่ "เด่น ดอกประดู่" ขณะอยู่ที่บขส.3 จ.ขอนแก่น และยังไม่มีจุดหมายปลายทางที่แน่นอน ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปตรวจสอบก็พบกับว่าตำรวจท่องเที่ยวได้รับตัว เด่น ดอกประดู่ ไปแล้ว เพื่อพูดคุยและประสานญาติหาทางช่วยเหลือ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยัง หยอง ลูกหยี อดีตนายกสมาคมศิลปินตลก(ประเทศไทย) ก็ได้รับการเปิดเผยว่า “เบื้องต้นทางสมาคมฯได้รับทราบเรื่องราวของอาเด่น ดอกประดู่ เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจากการสอบถามไปยังเลขาสมาคมฯก็ได้ความว่ามีคนติดต่อเข้ามาเพื่อจะช่วยเหลืออาเด่นจำนวนมาก ทั้งคนทั่วไปและคนในวงการบันเทิงหรือตลกด้วย ซึ่งตอนนี้สมาคมฯกำลังประสานความช่วยเหลือไปถึงอาเด่นอยู่ โดยดูว่าจะช่วยอาเด่นได้อย่างไรบ้าง”


“จริงๆก่อนหน้านี้ผมเคยได้ทราบข่าวอาเด่นที่ไปบวชและอีกครั้งคืออาเด่นมีอาการเบลอๆเดินทางไปที่โคราช ซึ่งก็ได้ทราบจากหลายๆคนว่าอาเด่นมีโรคประจำตัวในลักษณะเหมือนเป็นอัลไซเมอร์ ซึ่งผมก็กำลังคุยกับสมาคมฯและติดตามข่าวอย่างใกล้ชิด เพื่อประสานและหาทางช่วยเหลืออาเด่นอีกแรงครับ”


ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก สมาคมศิลปินตลก ประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด่น'น้อยใจเมียรักหมามากกว่า ให้เงิน3หมื่นไปไหนก็ไป!

'เด่น'พ้อไม่อยากขอเงินเมียใช้ ตร.รับตัวพูดคุยหาทางช่วย

'เด่น ดอกประดู่'เก็บของใส่ถุงปุ๋ย มุ่งหางานที่ขอนแก่น