ข่าวเมียชี้'เด่น'เรียกร้องความสนใจ ยันครอบครัวไม่เคยตกอับ - kachon.com

เมียชี้'เด่น'เรียกร้องความสนใจ ยันครอบครัวไม่เคยตกอับ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
ยังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีที่มีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า เรย์กุลธิดา เหม่ยลี่ โพสต์รูปนักแสดงตลกรุ่นใหญ่ "เด่น ดอกประดู่" ขณะอยู่ที่บขส.3 จ.ขอนแก่น และยังไม่มีจุดหมายปลายทางที่แน่นอน ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปตรวจสอบก็พบกับว่าตำรวจท่องเที่ยวได้รับตัว เด่น ดอกประดู่ ไปเพื่อพูดคุยและประสานญาติหาทางช่วยเหลือ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยัง ตือ ภรรยาของเด่น ดอกประดู่ ก็ได้รับการเปิดเผยว่า “ข่าวตอนนี้ที่ออกมาก็มีแต่ข่าวเสียหาย บางอันก็ดู บางอันก็ไม่ดู ไม่อยากจะดูเลยเพราะครอบครัวไม่ได้เป็นแบบนั้นเลยคือตอนนี้มีคนเข้าใจผิดเยอะมาก ต้องบอกก่อนว่าคุณเด่นเขาเป็นอัลไซเมอร์ อารมณ์ก็จะขึ้นลงง่ายพอไม่พอใจอะไรก็จะงอนกัน"

"จริงๆคุณเด่นรักษาโรคอัลไซเมอร์มา 2 ปีแล้ว ไปรักษาที่ศูนย์การแพทย์ที่หนึ่งอยู่ ซึ่งการเดินทางไปที่ต่างๆของคุณเด่นนั้นเขาเป็นแบบนี้มาตลอด ตอนแรกๆเราก็ตาม แต่หลังๆไม่ได้ตามแล้วเพราะคุณเด่นจะกลับมาเอง ซึ่งการเป็นอัลไซเมอร์ของเขานั้นเขารู้เรื่องทุกหมดนะ เขาเองก็มีเอาเงินติดตัวไปด้วย และการที่คุณเด่นเดินทางไปที่ จ.ขอนแก่น เขาก็ไปหาคนรู้จักนะ ไม่ใช่ไม่มีจุดหมาย ซึ่งคนที่รู้จักก็เป็นญาติของเราเอง”


“จริงๆคุณเด่นเขาอยากเล่น อยากแสดงเหมือนสมัยก่อน แต่เขาจำไม่ได้ ความไม่พร้อมของร่างกายเลยทำให้เล่นไม่ได้ ที่สำคัญครอบครัวเราไม่ได้ตกอับอย่างที่หลายๆคนเข้าใจ เหมือนที่คุณเด่นแสดงออกน่าจะเป็นลักษณะของการเรียกร้องความสนใจมากกว่า ซึ่งตอนนี้อาเป็นห่วงคุณเด่นนะ คืออารักและดูแลคุณเด่นอย่างดีมาตลอดและก็อยากให้เขารักษาโรคนี้ให้หายอย่างเร็วที่สุดด้วย”