ข่าวผู้ว่าฯสั่งดูแล'เด่น ดอกประดู่' อยู่เมืองขอนแก่นให้สุขที่สุด - kachon.com

ผู้ว่าฯสั่งดูแล'เด่น ดอกประดู่' อยู่เมืองขอนแก่นให้สุขที่สุด
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. จากกรณีเฟซบุ๊ก เรย์กุลธิดา เหม่ยลี่ โพสต์รูปนักแสดงตลกรุ่นใหญ่ "เด่น ดอกประดู่" ขณะอยู่ที่ บขส.3 จ.ขอนแก่น หลังเจ้าตัวนั่งรถทัวร์เดินทางมาจากกรุงเทพฯ มาถึงเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา และยังไม่มีจุดหมายปลายทางที่แน่นอน ต่อมาตำรวจท่องเที่ยวขอนแก่นได้มารับตัวเด่นไปพูดคุยหาทางช่วยเหลือ เบื้องต้นทราบสาเหตุที่เด่นหันหลังออกจากบ้านมาเนื่องจากน้อยใจภรรยาที่รักสุนัขมากกว่า และให้เงิน 3 หมื่นบาทออกจากบ้านแถมบอกจะไปไหนก็ไป โดยเด่นจะหางานทำที่จ.ขอนแก่น เพราะไม่อยากขอเงินภรรยาใช้

ล่าสุดหลังข่าว "เด่น ดอกประดู่" แพร่ออกไปตามสื่อโซเชียล นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ได้ติดต่อมาที่ ร.ต.อ.โกศล รัตนสุโกศล รองสว.ส.ทท.1 กก.1 บก.ทท.2 (ท่องเที่ยวจ.ขอนแก่น) โดยฝากดูแลให้เป็นอย่างดีจนกว่า เด่น ดอกประดู่ จะเกิดความสบายใจ และให้มีความสุขมากที่สุดขณะที่อยู่ใน จ.ขอนแก่น

ด้านร.ต.อ.โกศล เปิดเผยว่า เด่น ดอกประดู่ ขณะอยู่ที่ใน จ.ขอนแก่น ตำรวจท่องเที่ยวดูแลความปลอดภัยและให้เด่นเกิดความสุขกายสบายใจมากที่สุด เมื่อถามว่าเด่นจะกลับกรุงเทพฯหรือไม่ เขาบอกว่าไม่กลับจะของานทำในขอนแก่น แต่ถ้าภรรยาจะติดต่อรับตัวก็สามารถโทรมาที่เบอร์ของตนได้ 086- 2280999 อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจท่องเที่ยวจะหาที่พักให้อยู่ก่อนจนกว่าภรรยาของเด่นจะติดต่อมารับตัวและพาเด่นกลับบ้านบ้านจึงถือว่าหมดหน้าที่.