ข่าว'กุ๊บกิ๊บ'ถูกโยงด่าเละ วอนอย่าปั่นกระแสให้คนตีกัน - kachon.com

'กุ๊บกิ๊บ'ถูกโยงด่าเละ วอนอย่าปั่นกระแสให้คนตีกัน
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
กลายเป็นเกาเหลาแตกประเด็นจนได้ หลังเกิดกรณีดราม่าปมธุรกิจอาหารเสริมของนางเอกคนสวย ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก กับ ดีเจมะตูม-เตชินท์ จนเกิดการวิจารณ์อย่างหลากหลาย งานนี้พอมีข่าวออกไปก็ทำเอาชาวเน็ต รวมถึงแฟนคลับของทั้งสองฝ่ายเปิดศึกษาดราม่าด่ากันอย่างดุเดือดในอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่

ต่อมาหลังดีเจมะตูม ลงรูปมองบนเป็นรูปสุดท้ายในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเพื่อนซี้อย่างสาว กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ชี ก็ได้เข้ามาคอมเม้นต์เป็นรูปอีโมติคอนมองบนเช่นเดียวกัน ซึ่งในคอมเม้นต์ดังกล่าวก่อนหน้านี้ก็เจอดราม่าที่ดีเจมะตูมออกมาตอกกลับชาวเน็ตที่บอกว่าตนเองปลอมด้วยวลีเด็ดว่า “น้องเสือก” ทำเอาคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยด่ากันไปมาในโลกออนไลน์เลยทีเดียว

งานนี้หลายๆคนอาจจะคิดว่าเรื่องคงจบแค่ฝั่งดีเจมะตูมกับสาวปูเท่านั้น แต่ดราม่าก็เกินเลยด้วยการดึงสาวกุ๊บกิ๊บเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย จนทำให้สาวกุ๊บกิ๊บทนไม่ไหวออกมาโพสต์อินสตาแกรมล่าสุดเป็นรูปภาพที่มีข้อความว่า “เดี๋ยวๆเพิ่งเห็นข่าวอย่าโยงมั่วอย่าปั่นกระแส ให้คนเขาไม่ถูกกัน อย่าโยงเพื่อการด่าและความสะใจ อย่าเอากิ๊บไปเกี่ยว เห็นข่าวงงเลยความรู้สึกของทุกคนมีค่า อย่าสร้างเรื่องจากความคาดเดาของตัวเอง ขอบคุณค่ะ”


โดยสาวกุ๊บกิ๊บเขียนแคปชั่นเพิ่มเติมว่า “*ไปส่งลูกเสร็จคนส่งมาให้ดูเต็มเลย งง!!! เพิ่งเห็นข่าว แค่เพื่อนมาอวดในไลน์ว่าไปเที่ยวจะไปดูคอนเสริต์ชื่อดังแล้วลงรูปเราไปเม้นระรานเหม็นมัน ก็โดนด่าโดนโยงเอามาเป็นข่าว #สงสัยต่อไปนี้ทุกวันก่อนเม้นเพื่อนหรือกดไลค์คนรู้จักต้องเช็คข่าวก่อนว่าใครมีเรื่องกับใครจะได้ไม่ซวย#แม่งง#เรื่องของคนอื่นเราไม่เกี่ยว#ตั้งสติก่อน#ทำไมชอบให้เรามีปัญหากับคนอื่น#ไม่ใช่เป็นดารานักแสดงแล้วจะต้องโดนด่ามั่วๆยังไงก็ได้งงใจซึ่งหลังจากสาวกุ๊บกิ๊บลงรูปไป ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเม้นต์เป็นกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก พร้อมบอกรักกันไว้ดีกว่าอย่าดราม่ากันเลย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @dj_matoom , @gggubgib36



ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปู-ไปรยา'สตรองสู้ดราม่าอาหารเสริม เข้าใจธรรมชาติข่าว

ดราม่าอาหารเสริม'ปู'ไร้ผลกระทบ 'ดีเจมะตูม'งานยังแน่น

'ปู'แจงปมถอนตัวอาหารเสริม ไม่ใช้ออนไลน์โต้ตอบใคร

ไทม์ไลน์อาหารเสริมวงแตก 'ปู ไปรยา'ปะทะ'ดีเจมะตูม'