ข่าวดราม่าอาหารเสริม'ปู'ไร้ผลกระทบ 'ดีเจมะตูม'งานยังแน่น - kachon.com

ดราม่าอาหารเสริม'ปู'ไร้ผลกระทบ 'ดีเจมะตูม'งานยังแน่น
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจอยู่ขณะนี้ สำหรับกรณีดราม่าหลังจากที่นางเอกสาวคนดัง ปู- ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าได้ถอนตัวจากธุรกิจอาหารเสริมเจ้าหนึ่งที่ตนเองเคยทำร่วมกับสาว ต้นหอม-ศกุนตลา และ ดีเจมะตูม-เตชินท์ พร้อมกับประโยคสุดแซ่บว่าไม่เคยเป็นเพื่อนกัน จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก ต่อมาดีเจมะตูมก็ได้โพสต์ข้อความสุดแซ่บ จากนี้ไม่ต้องเรียกอีกฝ่ายว่าบอสแล้ว ล่าสุดสาวปูก็ได้โพสต์ข้อความอธิบายสาเหตุที่ถอนตัว พร้อมเรื่องราวต่างๆ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าว
“เดลินิวส์ออนไลน์” โทรศัพท์ติดต่อไปยัง ผู้จัดการส่วนตัวของดีเจมะตูม ได้รับการเปิดเผยว่า “ผมเห็นข่าวที่ออกมาของมะตูมแล้ว ส่วนมะตูมเองเขาก็ติดตามข่าวตลอด แต่ตอนนี้เขาไม่ได้อยู่ที่เมืองไทย เขาไปทำงานที่ต่างประเทศตั้งแต่วันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา แต่วันที่ 28 เม.ย.นี้ มะตูมจะมีอีเว้นท์ ซึ่งเขาน่าจะเคลียร์ทุกประเด็นในวันนั้นได้”

“สำหรับสภาพจิตใจของมะตูม จริงๆผมคุยกับน้องเรื่องงาน และน้ำเสียงเขาก็ปกติ พูดคุยปกติ ไม่ได้แสดงอาการอะไร และในเรื่องงานแสดงของมะตูมเองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย มีแต่ขอคิวเพิ่มด้วย ผมว่าเรื่องแบบนี้ผู้ผลิตที่ทำงานกับมะตูมเขาแยกออกมันเลยไม่มีปัญหา น้องก็ทำงานได้ปกติ”

“ส่วนเรื่องของนักแสดงท่านอื่นๆที่ทำธุรกิจกับมะตูมนั้น จริงๆเขามีไลน์กลุ่มกันอยู่ ผมก็อยู่ในไลน์กลุ่มด้วย ซึ่งเขาก็ไม่ได้มีการถามหรือพูดอะไรเลย มีแต่ให้คนให้กำลังใจมากกว่า”


ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @dj_matoom , @prayalundberg


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปู'แจงปมถอนตัวอาหารเสริม ไม่ใช้ออนไลน์โต้ตอบใคร

ดราม่าอาหารเสริม'ปู-มะตูม' ชาวเน็ตห่วงจะลามถึง'แต้ว'

ไทม์ไลน์อาหารเสริมวงแตก 'ปู ไปรยา'ปะทะ'ดีเจมะตูม'