ข่าวไทม์ไลน์อาหารเสริมวงแตก 'ปู ไปรยา'ปะทะ'ดีเจมะตูม' - kachon.com

ไทม์ไลน์อาหารเสริมวงแตก 'ปู ไปรยา'ปะทะ'ดีเจมะตูม'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

กลายเป็นเรื่องร้อนในวงการบันเทิง หลังจากที่นางเอกสาว ปู ไปรยา ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ถอนตัวจากธุรกิจอาหารเสริมเจ้าหนึ่งที่ตนเองเคยทำ ร่วมกับ ต้นหอม ศกุนตลา และ ดีเจมะตูม เตชินท์ พร้อมกับประโยคสุดแซ่บว่า ไม่เคยเป็นเพื่อนกัน จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก ต่อมา ดีเจมะตูม ก็โพสต์ข้อความสุดแซ่บ จากนี้ไม่ต้องเรียกอีกฝ่ายว่าบอสแล้ว "เดลินิวส์ออนไลน์" จะย้อนไทม์ไลน์กันว่าเกิดอะไรขึ้นกับปัญหาครั้งนี้ 

มี.ค. 2561 มีการเปิดตัวอาหารเสริมรายหนึ่ง ภายใต้บริษัทที่มี 2 คนบันเทิงอย่าง ต้นหอม ศกุนตลา และ มะตูม เตชินท์ และ บอสกอล์ฟ อัครนันท์ ร่วมด้วย ซึ่งปู ไปรยา ได้เข้าร่วมตามคำเชิญชวนของทั้งคู่ 

8 พ.ค. 2561 อาหารเสริม ถูกโจมตีเรื่องการโฆษณาเกินจริง ก่อนที่สาวปู ไปรยา จะออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวชนว่า ได้พูดคุยกับบริษัทที่ทำว่าตนซีเรียสเรื่องนี้ ภาพลักษณ์สินค้ากับตนมันพ่วงกัน ซึ่งถ้าเห็นโฆษณาเกินจริงอันนี้ออกมาก่อน ก็จะไม่อนุมัติ คนมองว่าภาพลักษณ์ออกกำลังกาย แต่ขายอาหารเสริม ตนมองว่าเป็นเรื่องธุรกิจ และตนเป็นเพียงส่วนหนึ่งของบริษัทที่ไม่ใช่หุ้นส่วน เป็นเพียงนำชื่อเรามาผลักดันสินค้าเท่านั้น ส่วนมะตูมกับต้นหอม ชวนมาทำธุรกิจ อยู่ในฐานะคนร่วมงาน พยายามเรียนรู้ซึ่งกันและกัน 


23 เม.ย. 2562 ปู ออกมาตอบคำถามสื่อมวลชน ถอนตัวจากการทำอาหารเสริมแล้ว โดยบอกเพียงแค่ว่า ตนทำธุรกิจดังกล่าวเป็นการหาเงิน ดึงตัวดารามาเป็นตัวดึงดูด ไม่ได้เป็นหุ้นส่วนบริษัท พอเห็นข่าวหลายรอบที่ออกมา สงสารตัวแทนจำหน่าย ส่วนความสัมพันธ์กับ ต้นหอมและมะตูม ไม่ได้เป็นเพื่อนกันแต่แรก ไม่ได้โกรธ บริษัทโดนโจมตีเยอะ เลยไม่ขอใช้ชื่อตนและพื้นที่ตนมาร่วมด้วยอีก ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ขอให้เป็นเรื่องราวของทนายความเป็นคนดำเนินการ

ช่วงกลางดึก 23 เม.ย. 2562 ดีเจมะตูม เตชินท์ โพสต์ข้อความสุดแซ่บลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยแชร์คลิปข่าวที่ปูออกมาให้สัมภาษณ์ พร้อมเขียนข้อความว่า "ตามนี้นะคะ ต่อไปนี้อย่าไปเรียกคุณปูว่าบอสนะคะ สงสารเค้า เค้าสงสารตัวแทนแล้ว จบกันด้วยดี" จากนั้นมะตูมก็แชร์ข้อความอีกอันว่า "ที่มะตูมแชร์ เพราะมีเจตนาต้องการกระจายข่าวให้ตัวแทนทราบ จะได้ไม่ต้องพาดพิงหรือใช้ชื่อเค้าในการขาย เพราะเค้าออกมาพูดก่อนบริษัท ไม่ได้ต้องการแขวะ หรือให้คนเข้าไปรุมด่านะครับ ลำพังมะตูมเองก็ไม่ใช่นางเอก และก็รู้ดีว่าชื่อเสียงตัวเองก็ลบมากกว่าบวก ยังไงไม่ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวว่าร้ายใครเหมือนกัน แต่ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวพูดความจริงดีกว่าครับ ปล.โพสก่อนหน้านี้แขวะมั้ย เอาแบบตรงๆก็แขวะแหละ ก็รู้สึกแบบอะไรว๊า อุตสาห์เงียบ รอเคลียร์หลังบ้าน จะได้ไม่มีฝ่ายไหนเสียหรือเป็นข่าว พอโดนแบบนี้ก็เลยอิน+ดูกรงกรรมเพิ่งจบ เลยแชร์แบบแขวะไป ต้องอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยจริงๆ อันนี้ไม่ตอแหล แชร์ได้" 

จากนี้คงต้องปูเสื่อรอดูกันต่อไปว่าเรื่องจะลงเอยเช่นไร 

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก Techin Ploypetch