ข่าว'โดม มาร์ติน'นักร้องร็อกสุดช็อก พบ'เนื้องอก'ในสมอง! - kachon.com

'โดม มาร์ติน'นักร้องร็อกสุดช็อก พบ'เนื้องอก'ในสมอง!
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

อีกเรื่องราวของคนบันเทิงที่น่าตกใจไม่น้อย สำหรับ โดม มาร์ติน นักร้องร็อกชื่อดังเจ้าของเพลงยอดนิยมมากมาย อาทิ มีใครอยู่บ้างมั้ย, เอาใจไม่เป็น, กุหลาบไฟ เป็นต้น ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก บอกเล่าเรื่องราวที่ตนไปพบแพทย์เพราะคาดว่าอาหารเป็นพิษ แต่ปรากฎว่าพอได้ทำซีทีสแกน กลับพบว่าเป็นเนื้องอกในสมอง เตรียมเข้าผ่าตัดแล้ว

"อัพเดทสักนิดหน่อยนะครับ หลังจากที่ทุกท่านทราบข่าวเบื้องต้นกับอาหารเป็นพิษของผมเองเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลายท่านได้อุ่นใจว่าผมคงหายเป็นปกติดีแล้ว เพราะผมลงรูปที่ไปออกกำลังกายและดูสภาพร่างกายแข็งแรงดี  จริงๆแล้วมันมีอะไรแอบแฝงอยู่ในร่างกายผมที่คาดไม่ถึงว่ามันจะเกิดขึ้นกับชีวิตจริง ณ ปัจจุบัน เพราะคุณหมอที่รพ.หาดใหญ่แนะนำให้ผม ทำ CTscan สมองแบบเบื้องต้นก่อน เพราะผมถูกส่งตัวมาที่ รพ.เพราะมีอาการชักและเกร็งแถมมาด้วย (ไม่รู้สึกตัวเลยครับ มาเห็นภาพย้อนหลังยังตกใจ)"

"และแล้ว.......ได้พบเนื้องอกในสมองฝั่งขวาเยื้องไปทางข้างหน้า แม่เจ้า!!!!ขนาด5x4.8x4.8 ใช้ได้เลยทีเดียว5555 ถึงมิน่ามีอาการปวดหัวแบบแปล๊บๆ ใครที่ปวดหัวบ่อยๆลองTC scan เช็คดูนะครับ ค่าใช้จ่ายไม่สูงเหมือน MRI. หลังจากนั้นได้ถูกส่งตัวกลับมา รพ.ภูมิพล คุณหมอแนะนำให้ไปMRI อีกครั้งเพื่อความละเอียดในการรักษา หลังจากที่เจอคุณหมออีกครั้ง ได้มีการนัดหมายวันผ่าตัด ตอนแรกได้คิวประมาณเดือน กค.62ครับ แต่พอดีมีการปรึกษากันในทีมงานคุณหมอ เลยได้วันผ่าตัดที่เร็วขึ้น(ขนาดใหญ่รอไม่ได้) เป็นอันว่า ผมต้องเข้าไปadmit 14-16มิย62 และผ่าตัด 17มิย.62 นี้ครับ"

"ปล.ขอบคุณและขอบใจทีมงาน น้องHang น้องปอ น้องอาร์ต ที่จัดงาน “ทำบุญร่วมชาติ อัลเตอร์ เฟสติวัล” แถมน้องเมษ อีกคน ที่มาดูแลช่วงไป รพ. ขอบคุณพี่น้องนักดนตรี ทั้งหมดทั้งมวลทุกๆวง ทุกๆท่าน ซึ่งก่อนจัดงานทางทีมงานยังไม่ได้บอกว่าทำให้ใคร? เพื่ออะไร? จุดประสงค์อันใด?แต่ได้แสดงเจตจำนงมาร่วมด้วยช่วยกันในวันนั้น น่าจะเป็น ปรากฎการณ์ใหม่ของวงการเพลงบ้านเรา ที่ยังไม่มีสวัสดิการใดๆมารองรับ ช่วยเหลือนักร้องนักดนตรี แบบเป็นรูปธรรมสักที คงต้องเริ่มจากจุดเล็กๆแบบนี้กันไปก่อนนะครับ"

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก โดม มาร์ติน 

 

อัพเดทสักนิดหน่อยนะครับ หลังจากที่ทุกท่านทราบข่าวเบื้องต้นกับอาหารเป็นพิษของผมเองเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว...

โพสต์โดย โดม มาร์ติน เมื่อ วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน 2019