ข่าวรักไม่มากจริงๆ 'ตั๊ก-บงกช'อวดรอยสักชื่อสามีบนต้นคอ! - kachon.com

รักไม่มากจริงๆ 'ตั๊ก-บงกช'อวดรอยสักชื่อสามีบนต้นคอ!
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
ทำเอาชาวเน็ตฮือฮาไม่เบา หลังนักแสดงสาวรุ่นใหญ่คนสวย ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล โพสต์รูปต้นคอด้านหลังของตนเองที่มีรอยสักคำว่า “BOONCHAI” ซึ่งเป็นชื่อของสามี เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว โดยสาวตั๊กเขียนแคปชั่นว่า #ยังเเดงอยู่เลย #ก็ไม่ได้รักสามีมากหรอก เเค่สักชื่อไว้ต้นคอ เเค่นั้นเอง #เเนว chic chic”

หลังจากสาวตั๊กโพสต์รูปลงไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย พร้อมคอมเม้นต์แซว อาทิ น่ารักนะ , ภรรยาแบบคุณตั๊กดีมาก ชอบคุณนะคะ , สวยกว่ารอยสักคือสวยยันต้นคอยันไรผม งื้อออออ , เท่มาก กรี๊ดดดแซ่บสุด, รักตั๊กและครอบครัวตั๊ก , ชอบอ่ะตรงๆและเป็นคนง่ายๆดีมากชอบตั๊กนะ , รอยสักสวยมากค่ะ ฯลฯ
ขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตคนหนึ่งเข้ามาคอมเม้นต์ถามสาวตั๊กว่าด้านเจ้าสัวเองว่าอะไรหรือเปล่าที่ไปสักมา โดยข้อความระบุว่า “คุณบุญชัยว่ามั้ยคะขุ่นแม่ เพราะดูแกเป็นคนเรียบร้อยนะคะ ปล.ถ้าคำถามล่วงเกิน ขอโทษนะคะขุ่นแม่ แค่อยากรู้อ่ะ อิอิ” จากนั้นไม่นานสาวตั๊กก็ได้มาตอบกลับคอมเม้นต์ดังกล่าวว่า “พอดี ตั๊กเป็นคนไม่ชอบให้ใครมาบังคับ คุณเค้าทราบ เเละไม่ได้เเอ๊ปตอนคบเเรกๆ คุณบุญชัยเป็นนักธุรกิจที่มีใจเป็นศิลปะ # ตั๊กถึงตกลงแต่งงานกัน” ซึ่งหลังจากสาวตั๊กตอบไป ก็มีคนมากดไลค์ให้สาวตั๊กแบบรัวๆเลยทีเดียว

แหม...แบบนี้เจ้าสัวบุญชัยยิ้มกริ่มเลยนะสาวตั๊กเพราะมันหวานมากๆอ่ะ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @bong_kod_tak