ข่าวชาวเน็ตซัพพอร์ต'ดัง-พันกร' เจอดราม่าคนด่าใส่กระโปรง - kachon.com

ชาวเน็ตซัพพอร์ต'ดัง-พันกร' เจอดราม่าคนด่าใส่กระโปรง
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
เปิดตัวผลงานเพลงใหม่ I WANT YOUR FASHION ไปก็ทำเอาเป็นกระแสฮือฮาอย่างมาก สำหรับนักร้องหนุ่ม ดัง-พันกร เพราะในเพลงดังกล่าวเจ้าตัวเปลี่ยนลุกส์มีการใส่กระโปรงด้วย งานนี้พอมีกระแสออกไปและชาวเน็ตได้เห็นภาพของหนุ่มดังก็แอบมีดราม่าเบาๆเกิดขึ้น


ล่าสุดเจอตัวหนุ่มดัง เจ้าตัวก็เล่าถึงเรื่องนี้ว่า “จริงๆบางคนอาจจะมองว่าเปิดตัวมาทำไมใส่กระโปรง มันเป็นยูนิเซ็กซ์คือไม่จำเป็นต้องคนไหนเพศอะไร แต่พอเราใส่กระโปรงปุ๊บบางคนก็อาจจะด่า แต่เขาไม่รู้ว่าข้างในกระโปรง เรามีอะไรจะเล่าให้ฟังเพราะฉะนั้นอย่าเลือกคนจากภายนอกมันคือสิ่งที่ใจสัมผัสได้ อีกอย่างแฟชั่นคือสิ่งที่เป็นตัวตนเราเอง เราไม่จำเป็นต้องไปนั่งแคร์ เพราะว่าสมองเราอยู่ที่เราคนเดียว ร่างอยู่ที่เรา เราจะใส่อะไรเรื่องของเรา อะไรที่เราว่าดีเรามั่นใจนั่นคือสิทธิ์ของเรา แฟชั่นเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงตัวคุณคือสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว ทำให้คุณมั่นใจเกิดขึ้น สิ่งดีๆก็จะเข้ามา สิ่งไม่ดีก็จะไม่เข้าหา มีความมั่นใจก็ชนะไปเกินครึ่งแล้ว”


ขณะเดียวกันพอหนุ่มดังให้สัมภาษณ์ไป เจ้าตัวก็ได้มีการลงรูปเปิดตัวเพลงของตนเองลงในอินสตาแกรมด้วย ซึ่งก็มีชาวเน็ตจำนวนมากมากดไลค์และคอมเม้นต์ความเป็นตัวเองของหนุ่มดัง อาทิ ชอบที่พี่ดัง เป็นตัวของตัวเองดี ชอบลุกส์คนนี้ , สุดยอดมาก , ระดับยานแม่ต้องสุดๆแบบนี้ เริ่ดมากชอบสุดๆยกใจให้เลย ฯลฯ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @dk_dk_official