ข่าว'จ๊ะ อาร์สยาม'ชิลเข้าฉากเลิฟซีนคู่หวานใจ'แจ๊ค' - kachon.com

'จ๊ะ อาร์สยาม'ชิลเข้าฉากเลิฟซีนคู่หวานใจ'แจ๊ค'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
ตัดสินใจรับเล่นซีรี่ส์ “ลิขิตชีวิต” ตอน “บาปบริสุทธิ์” ด้วยกันครั้งแรก สำหรับคู่ของสาว จ๊ะ อาร์สยาม หรือ นงผณี มหาดไทย กับแฟนหนุ่ม แจ๊ค-ธนพล สัมมาพรต ซึ่งล่าสุดก็มีฉากเลิฟซีนที่ทั้งคู่ต้องเล่นด้วยกันด้วย แถมสาวจ๊ะยังต้องอยู่ในชุดผ้าขนหนูตัวเดียวอีก ซึ่งการถ่ายทำฉากนี้ก็ดูจะฮือฮาไม่เบาทีเดียว


จ๊ะ
เผยว่า “ต้องบอกเลยว่าจ๊ะไม่ถนัดเล่นละครหรือซีรี่ส์อะไรเลย แต่ค่ายอยากให้ลองเล่นเราก็เลยรับปากเล่น แต่ตอนนั้นเรายังไม่เห็นบท ก็คิดว่าง่าย พอบทมาไม่ใช่ตัวเราก็เลยทำให้จ๊ะเครียดมากไม่อยากเล่น แต่มันก็ทำไม่ได้แล้ว หนูก็เลยขอให้พี่แจ็คเล่นเป็นเพื่อนเพราะพี่แจ็คคอยสอนตลอด ก็เลยได้มาเล่นด้วยกัน อย่างฉากเลิฟซีนที่มีตอนแรกที่ติดต่อมาไม่มีนะ ก็เพิ่งจะมาเพิ่มค่ะ (หัวเราะ) บางคู่ที่เขาเล่นกันอาจจะเล่นไม่ได้เพราะต้องมีขอบเขต แต่ทางช่องอาจจะเห็นว่าคุ้นเคยกันแล้ว ก็เลยมีฉากเลิฟซีน จูบ หอมกัน ส่วนบทโมโห ตบก็เล่นง่ายค่ะ"

"จริงๆผ่านมาหลายฉากก็ยังเล่นยากอยู่เพราะเป็นเรื่องแรกของเรา เป็นดราม่าและคงเป็นเรื่องเดียวเพราะตัดสินใจแล้วว่าจะไม่เล่นแล้วเด็ดขาด ถ้าเป็นซิทคอม ตลกเล่นได้ แต่บทแบบนี้เครียด ร้องไห้ตั้งแต่บ้านเลย จ๊ะต้องกินยานอนหลับเพราะกังวลและขอไม่เล่นแล้วเด็ดขาด มันทำให้เราพัฒนา แต่ถ้าเราเล่นออกมาไม่ได้ดี ถ้าเราไม่ถนัดก็ไม่ควรรับไว้ แต่ถ้าวันข้างหน้าไปเรียนแล้วอินอาจจะมี แต่ตอนนี้ไม่คิดเลยค่ะ”


ด้าน แจ๊ค เผยว่า “ผมก็ช่วยต่อบท บอกจังหวะการพูดรวมถึงการสื่ออารมณ์ ซึ่งพี่ๆในกองก็ช่วยบอกอารมณ์น้องให้ค่อยๆเล่น บอกความละเอียดในการเล่นให้ครับ”