ข่าวดีต่อใจ 'ใหม่' ปลื้ม 'ดีเจต้น' สู่ขออย่างเป็นทางการ - kachon.com

ดีต่อใจ 'ใหม่' ปลื้ม 'ดีเจต้น' สู่ขออย่างเป็นทางการ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
เตรียมจะจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ในช่วงปลายปีนี้แล้ว สำหรับนักแสดงสาว ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร กับหวานใจ ดีเจต้น ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ได้พากันไปถ่ายรูปพรีเวดดิ้งและปล่อยภาพสวยๆหล่อๆออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันแล้ว


ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวใหม่ เจ้าตัวก็ได้โพสต์รูปจำนวน 2 รูป ซึ่งเป็นวันสู่ขอที่ดีเจต้นมาขอสาวใหม่อย่างเป็นทางการ โดยรูปแรกเป็นรูปที่ทั้งคู่หน้าอยู่ต่อหน้าผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย พร้อมแคปชั่นว่า “มาขอแล้วนะ อย่างเป็นทางการ #3มิ.ย62 #ฤกษ์ดี #วันสู่ขอ กราบขอบพระคุณ ครอบครัว"จิตต์สุนทร" มากๆค่ะ ที่ให้เกียรติต้อนรับนู๋เข้ามาเป็นลูกสะใภ้ในครอบครัวที่น่ารัก ที่อบอุ่นแบบนี้ค่ะ ดีใจที่ได้พ่อกับแม่มาเป็นครอบครัวนะคะ #มาขอเมียวันแม่ #มาขอเมียเหมือนได้แม่ #ขอเมียแต่ได้แม่ #ขอเมียวันแม่

ต่อมาสาวใหม่ก็ได้อัพรูปที่ครอบครัวไปทานอาหารร่วมกัน พร้อมแคปชั่นว่า “สุดท้ายของวันสู่ขอ ก็จะจบลงด้วย การหม่ำอะไรหร่อยๆแบบนี้ล่ะค่ะ #ครอบครัวเดียวกัน #ครอบครัวใหญ่ #วันสู่ขอ #ฤกษ์ดี #วันเริ่มต้นชีวิตคู่ #3มิ.ย62 #วันสู่ขอ ขอบคุณทุกคนในภาพนี้ค่ะที่มีความรักดีๆให้กัน” ซึ่งหลังจากสาวใหม่ลงรูปไป ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเม้นต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่อีกครั้งอย่างมากมาย

แหม...เป็นคู่ที่น่ารักมากๆ แบบนี้สิเขาถึงเรียกว่าเข้าตามตรอกออกตามประตูได้ตามประเพณีไทยเป๊ะๆเลย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @maisukhon