ข่าว'นางฟ้าชุดขาว'ร่ำไห้อาลัย ฟัง'เชิดร็อคแสลง'ร้องเพลงอำลา - kachon.com

'นางฟ้าชุดขาว'ร่ำไห้อาลัย ฟัง'เชิดร็อคแสลง'ร้องเพลงอำลา
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีเมื่อวันที่ 3 มิ.ย. ปิดตำนานเจ้าของเสียงเพลง "มอเตอร์ไซค์ฮ่าง" หลัง "เชิด ร็อคแสลง” หรือ นายบุญเชิด พรมประโคน อายุ 40 ปี อดีตนักร้องชื่อดัง เสียชีวิตด้วยโรคตับแข็งระยะสุดท้าย โดยก่อนจะสิ้นใจมีอาการช็อก ทรุดหนัก ค่อนข้างโคม่า ชัก มีเลือดพุ่งออกปากและก้น น็อกกะทันหัน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มิ.ย. น.ส.ปาริชาติ เจตนา อายุ 40 ปี ภรรยา "เชิด ร็อคแสลง" ได้โพสต์เฟซบุ๊ก @เชิด ร็อคแสลง เล่านาที "น้องๆพยาบาลที่ดูแลพี่เชิดตลอด13วันถึงกับร่ำไห้ร่วมไว้อาลัยพี่เชิด...ตลอดเวลาที่อยู่โรงพยาบาลพี่ทำให้น้องๆได้หัวเราะทุกวันเขารู้สึกผูกพันกับพี่เชิด..ไม่มีคนไข้ไหนอารมณ์ดีเท่าพี่ ...พี่ไปไหนมีแต่คนรัก..พี่ทำให้คนรอบข้างมีความสุขแม้พี่ป่วยหนัก...หมอบอกว่าพี่เชิดอยู่ไอซียูยังร้องเพลงเลย....จะมีคนไข้สักกี่คนที่ทนเจ็บปวดทรมานเพราะอาการป่วยแต่ซ่อนมันเอาไว้เก็บอาการเอาไว้เพื่อไม่ให้คนรอบข้างคิดมาก..แม้ลมหายใจเฮือกสุดท้ายยังบอกพี่ไม่เป็นอะไร..ขอให้พี่ไปอยู่บนสรวงสวรรค์นะ..พี่จะอยู่ในใจหนูตลอดไป รักที่สุด"


นอกจากนี้ยังโพสต์อีกหลายข้อความดังนี้ คิดถึงมากๆคิดถึงที่สุด..ขอบคุณพี่มากๆที่ดูแลผู้หญิงคนนี้เป็นอย่างดี..หนูกับลูกรักพี่.และจะรักตลอดไป ..กลับบ้านเรานะ....เเจ้งข่าวค่ะ ศพพี่เชิดจะตั้งสวดศพที่ วัดบ้านแสลงโทน ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์.. จะตั้งศพไว้5คืนค่ะ กำหนดการจะแจ้งทางเฟซอีกครั้งค่ะเริ่มคืนพรุ่งนี้เป็นคืนแรก วันนี้พี่หล่อมากนะ หนูแต่งหน้าให้พี่ด้วยมือของหนูเอง ทั้งๆที่ตัวพี่เลือดไหลทุกรูทวาร..แต่แปลกตรงที่พี่ตัวหอมมากพี่หล่อมากเหมือนคนนอนหลับ..พรุ่งนี้หนูจะพาพี่กลับบ้านนะ..หนูจะเข้มแข็งหนูจะพยายามไม่ร้องไห้.....หนูรักพี่ที่สุด.


ขอบคุณเฟซบุ๊ก @เชิด ร็อคแสลง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
เมียเล่านาที'เชิด ร็อคแสลง' ชักโคม่าเลือดพุ่งออกปาก-ก้น

ปิดตำนานมอเตอร์ไซค์ฮ่าง "เชิด ร็อคแสลง"สิ้นใจแล้ว