ข่าวเก็บตกงานวิวาห์ "บอย พิษณุ" กับแฟนสาวต่างชาติ "อแมนด้า" - kachon.com

เก็บตกงานวิวาห์ "บอย พิษณุ" กับแฟนสาวต่างชาติ "อแมนด้า"
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

บ่มเพาะความรักจนสุกงอมมาปีกว่าในที่สุดนักร้องและนักแสดงหนุ่ม บอย-พิษณุ นิ่มสกุล ก็จูงมือแฟนสาวชาวสวีเดน อแมนด้า เพอร์สสัน เข้าพิธีแต่งงานแบบศาสนาคริสต์สุดอบอุ่นที่มหาวิหารลุนด์ (Lunds Domkyrka) ในเมืองลุนด์สกาเนีย ประเทศสวีเดน ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเจ้าสาวแล้วเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. 62 ที่ผ่านมา ซึ่งมีครอบครัวของเจ้าบ่าวเจ้าสาวพร้อมหน้า รวมถึงเพื่อนสนิทในวงการบันเทิงของหนุ่มบอยบินไปร่วมงาน อาทิ ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, ดีเจดาด้า-วรินดา ดำรงผล, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล ฯลฯ ที่เพื่อนทุกคนพร้อมใจกันแต่งกายด้วยชุดไทยประยุกต์สวยงามไปร่วมแสดงความยินดีในงาน
        
โดย บอย-พิษณุ ใส่ชุดสูทสีน้ำตาลอ่อน ส่วนเจ้าสาว อแมนด้า เพอร์สสัน สวมชุดเจ้าสาวสีขาวแขนยาว ทั้งคู่กล่าวคำสัญญาและสวมแหวนแทนใจ ก่อนบ่าวสาวจูบแสดงความรัก ทั้งนี้ในอินสตาแกรมของบอยได้โพสต์ข้อความเรียนเชิญพี่น้องคนไทยที่อยู่ในเมืองลุนด์ ประเทศสวีเดน มาเข้าร่วมพิธีในช่วงบ่ายอีกด้วย
        
เส้นทางความรักของ “บอย-พิษณุ” และ “อแมนด้า” เริ่มต้นคบหาดูใจกันเมื่อกลางปี พ.ศ. 2561 จากนั้นทั้งคู่แสดงความหวานให้เราได้เห็นในอินสตาแกรมของหนุ่มบอยอยู่เสมอ ก่อนที่หนุ่มบอยจะตัดสินใจคุกเข่าขอ อแมนด้าแต่งงานระหว่างเดินทางไปเที่ยวที่ต่างประเทศเมื่อวันที่ 19 พ.ย. 2561 และเข้าพิธีแต่งงานอย่างหวานชื่นในครั้งนี้นั่นเอง ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยจ้า.