ข่าว"ไอซ์-แพท" ครีเอตสตรีทลุคไม่ซ้ำใคร แบบฉบับหนุ่มสาวมิลเลนเนียล - kachon.com

"ไอซ์-แพท" ครีเอตสตรีทลุคไม่ซ้ำใคร แบบฉบับหนุ่มสาวมิลเลนเนียล
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

มีความปังไม่ใช่เล่นเมื่อดาราหนุ่มสาววัยรุ่นอย่าง ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต และ แพท-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช ครีเอตลุคใหม่แนวสตรีทด้วยแบรนด์เครื่องหนังชั้นนำจากปารีสอย่าง Longchamp (ลองฌอมป์) กับคอลเลกชั่นใหม่ Longchamp LGP (ลองฌอมป์ เเอลจีพี) ผสมผสานทั้งความสนุกและคลาสสิกไปพร้อมกันได้อย่างลงตัว
 
เรียกว่าน่าจับตาไม่น้อยกับการกลับมาของลองฌอมป์ ที่มาพร้อมลุคใหม่ พลิกโฉมจากแบบเดิมๆ เปลี่ยนเป็นลุคสนุกด้วยการรวมตัวกันของ ตัวอักษร ที่ได้รับ การจัดวางอย่างน่าสนใจและพิถีพิถัน เปลี่ยนภาพของโมโนแกรมแบบเดิมที่ใครหลายคนอาจนึกถึงแค่ความคลาสสิก ให้สนุกสนาน มีชีวิตชีวาและมีพลังมากขึ้น โดยใช้ตัวอักษรทั้งหมด 9 ตัวจากชื่อของแบรนด์วางทับซ้อนและเชื่อมต่อกัน คล้ายกับศิลปะในยุคของ Bauhau (เบาเฮาส์) ที่ต้องการดำรงความงดงามของวิจิตรศิลป์ไว้และประสานเข้ากับประโยชน์ใช้สอยได้ของผู้ใช้งานได้อย่างลงตัว ในขณะที่หากมองอีกมุมลายพิมพ์ลายนี้ก็ยังคล้ายกับศิลปะของ Andy Warhol (แอนดี้ วอร์ฮอล) ที่ให้เอฟเฟคสามมิติจากการพิมพ์ลายพริ้นท์แบบป้อปอาร์ต


 
ด้านนักแสดงสาววัยรุ่น แพท-ชญานิษฐ์ แปลงโฉมเป็นสาวสตรีทปนความสดใสน่ารักได้อย่างลงตัว ด้วยกระเป๋าทรงโท้ทรูปทรงใหม่ใบเก๋ ที่ใส่ของได้เยอะ มาพร้อมสายสะพายใหล่ด้วย ทำให้เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน โดยทั้ง 2 รุ่นมาในพาเลทสี 3 พาเลท สีขาว-ดำ แต่งด้วยสีนีออน และดำ-แดง แต่งด้วยสีขาว และที่รู้มาคือพิเศษสุดสำหรับเฉพาะในทวีปเอเชียมีพาเลทสีชมพูอ่อนสุดชิค แต่งเข้ากับสีขาวและดำอย่างลงตัว ให้ความรู้สึกที่ทั้งหวานและเท่ในเวลาเดียวกัน ส่วนรองเท้าผ้าใบแบบสลิป-ออน ที่แพทหยิบมาใส่เพิ่มออกแนวสปอร์ตปนนิดๆ นั้นผลิตจากนีโอพรีนพิมพ์ลายโมโนแกรมขาว-ดำโดยรอบ เพิ่มดีเทลด้วยโลโก้ม้าไอคอนิคของลองฌอมป์สีนีออนบริเวณส้น รองเท้าผ้าใบถักทอด้วยเส้นใยชนิดพิเศษแต่งด้วยโลโก้ เก๋ไม่ใช่เล่น ใส่เข้ากับชุดหลากหลายแนว แถมยังแมทช์ได้กับทุกสี ช่วยเปลี่ยนลุคตัวเองให้ดูสตรีทเกิร์ลน่ารักสดใส แต่แฝงความเท่ในลุคเดียว

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ พีพี กรุ๊ป ออนไลน์สโตร์ https://bit.ly/2LtW23G พร้อมกับดิจิตัลแคมเปญสุดพิเศษจาก เคลดัล เจนเนอร์ แบรนด์แอมบาสเดอร์และนางแบบชื่อดังระดับโลกได้ทาง #LONGCHAMPLGP