ข่าว"คริส พีรวัส" แฮปปี้งานละคร คนชื่นชอบบท "หวัง" - kachon.com

"คริส พีรวัส" แฮปปี้งานละคร คนชื่นชอบบท "หวัง"
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ถือเป็นบทที่ท้าทายความสามารถมากๆ สำหรับพระเอกวัยรุ่นสุดฮอต “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” ในซีรีส์ “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า Love Beyond Frontier” ที่ทาง“จีเอ็มเอ็มทีวี” นำกลับมารีเมคใหม่ในเวอร์ชั่นปี 2019 กำกับซีรีส์โดย “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าก่อนซีรีส์จะออกอากาศรู้สึกกดดัน ทั้งการเป็นซีรีส์รีเมค และการรับบทหนุ่มลูกครึ่งที่พูดไม่ชัด แต่หลังออกอากาศแฮปปี้สุดๆ เพราะกระแสดีคนดูชอบ
       
“คริส” เล่าว่า “รับบทเป็น “หวัง” หนุ่มลูกครึ่งไทย-จีน ที่พ่อเสียก็เลยอยากกลับมาตามหาแม่ที่เมืองไทย จะเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีมาก คิดว่าทุกอย่างง่ายไปหมด แล้วก็เป็นคนไม่ค่อยทันคน โดนหลอกง่าย สุภาพ พูดน้อย ช่วงแรกๆ ยังไม่ค่อยเข้าใจบทของหวัง เพราะไม่ค่อยเหมือนคริสเท่าไหร่ เครียดอยู่เหมือนกันนะ เลยต้องทำการบ้านเยอะ ใช้วิธีอ่านบท แล้วก็คุยกับ “พี่แดน” ผู้กำกับฯ ค่อนข้างเยอะในช่วงแรกๆ คือเราไม่รู้ว่าต้องเล่นยังไงต้องพูดยังไง โดยเฉพาะเรื่องการพูดไม่ชัด เราเป็นคนพูดภาษาไทย แต่จะให้มาพูดไม่ชัด ก็เลยเป็นเรื่องยากเหมือนกันนะ ต้องใช้เวลาอยู่สักพักกว่าคาแรคเตอร์จะเข้าร่าง แต่พอเราเริ่มเข้าใจตัวละครแล้ว ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ไม่ยากครับ แต่ก็รู้สึกกดดันนะ กังวลว่าคนดูจะชอบสิ่งที่เราเล่นหรือเปล่า เพราะเป็นซีรีส์รีเมคที่ดังมากๆ ยิ่งในช่วงใกล้ออกอากาศ ยิ่งกดดัน คือเราเข้าไปอ่านคอมเม้นท์ ว่าเขาชอบเวอร์ชั่นเก่ามาก เราก็เลยรู้สึกว่าเราจะทำให้เขาชอบได้ไหม แต่พอออกอากาศไปแล้ว ปรากฏว่าเสียงตอบรับกลับมาดีมากๆ คนดูชอบ ก็รู้สึกดีใจมากๆ ครับ เพราะเราทุ่มเทกับซีรีส์เรื่องนี้มากจริงๆ ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว ทีมงานและนักแสดงทุกคนตั้งใจทำงานกันเต็มที่ ขอบคุณคนดูทุกคนนะครับ ยังไงก็ฝากติดตามซีรีส์ “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า Love Beyond Frontier” ด้วยครับ”    

ติดตามชม “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า Love Beyond Frontier” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV