ข่าวพี่สาว"โป๊ป-ธนวรรธน์" วอนแฟนคลับหยุดตามถึงบ้าน - kachon.com

พี่สาว"โป๊ป-ธนวรรธน์" วอนแฟนคลับหยุดตามถึงบ้าน
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
เพราะความฮอตและหล่อเหลาของพระเอกหนุ่มคนดัง โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เลยทำให้มีแฟนคลับอยากใกล้ชิดกับเจ้าตัวมากๆ งานนี้เพราะความดังของเจ้าตัวที่ยังไม่มีทีท่าว่าจะลดลงเลยทำให้พี่สาวของหนุ่มโป๊ปอย่าง พี่เติ้ง ต้องออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวในทำนองวอนขอให้แฟนคลับเหลือพื้นที่ส่วนตัวให้หนุ่มโป๊ปบ้าง หลังหนุ่มโป๊ปถูกแฟนคลับตามถึงบ้าน

โดยพี่เติ้งได้โพสต์ข้อความรูปภาพว่า “รักกันชอบกันสนับสนุนกันต้องมีขอบเขต มีกติกามีมารยาทมีพื้นที่ส่วนตัวให้กันบ้างนิดนึงนะคะ อย่างน้อยถ้าอยู่ในบ้านของตัวเอง ซึ่งถือว่าเป็นพื้นที่ส่วนตัวจริงๆไม่ควรละเมิดสิทธิกันเกินไปนะคะ ด้วยรักและเคารพแฟนคลับและคนที่สนับสนุนโป๊ปทุกๆคนนะคะ ขอพื้นที่ส่วนตัวอย่างน้อยคือที่บ้านให้กันบ้านนะคะ ใครที่รู้ตัวว่ากำลังทำอะไรเกินขอบเขต ขอนะคะหยุดการกระทำนี้นะคะ ขอบคุณมากค่ะ” พร้อมแคปชั่นว่า “ขอความร่วมมือนะคะ ? #รักกันไม่ข้ามเส้นกันนะคะ


ทั้งนี้ หลังจากพี่เติ้งโพสต์ข้อความลงไป ก็มีแฟนๆของหนุ่มโป๊ปเข้ามาคอมเม้นต์เป็นกำลังใจให้และวอนคนอื่นๆอย่าล้ำเส้นหนุ่มโป๊ป อาทิ เง้อ....ถึงขั้นพี่เติ้งแล้ว กราบเถอะคะ ให้พี่โป๊ปมีพื้นที่ส่วนตัวบ้างนะคะ , ขอส่งกำลังใจให้กับทุกฝ่ายนะคะ #ขอให้รักอย่างเคารพสิทธิซึ่งกันและกันค่ะ , สงสารครอบครัวน้องโป๊ปที่เจอแฟนคลับที่เอาแต่สนองNeedตัวเองโดยไม่ได้รักศิลปินและสนับสนุนศิลปินจริงๆ , #รักกันไม่ทำร้ายกันนะคะ ขอให้พี่โป๊ปได้พักผ่อนเถอะคะ ฯลฯ

รักได้ชอบได้ แต่อย่าละเมิดความเป็นส่วนตัวกันเลยนะจ๊ะทุกคน

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @queenofambitieux