ข่าว'ณฉัตร' รับคุยอนาคตร่วม 'หมูตั้ง' มาตั้งแต่คบกันแรกๆ - kachon.com

'ณฉัตร' รับคุยอนาคตร่วม 'หมูตั้ง' มาตั้งแต่คบกันแรกๆ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
คบหาดูใจกันมาได้นานพอสมควร สำหรับคู่ของนักแสดงสาว ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์ กับไฮโซหนุ่ม หมูตั้ง-ม.ล.อรรถดิส ดิศกุล งานนี้แฟนๆเลยลุ้นให้ทั้งคู่แต่งงานกันสักที

ล่าสุดผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" มีโอกาสเจอตัวสาวณฉัตรเลยไม่พลาดต้องอัพเดทความรักของทั้งคู่สักหน่อยว่าตอนนี้ใกล้มีข่าวดีหรือยัง

ณฉัตร เผยว่า "ความรักตอนนี้ก็ดีค่ะ เราคบกันมา 2 ปีแล้ว แต่ก็ยังต้องปรับกันเรื่อยๆ พอมีเรื่องนี้เกิดขึ้นก็ต้องคุยกัน เรื่องนั้นเกิดขึ้นก็ต้องคุยกัน แต่เรายังไม่เคยทะเลาะกันรุนแรงเลย ส่วนใหญ่แค่หงุดหงิดกันมากกว่า แต่ไม่เคยทะเลาะแล้วไม่คุยกันไปเลย อาจจะมีช่วงคุยกันน้อยหน่อย แต่สุดท้ายทุกอย่างก็โอเค"


"ส่วนข่าวดีที่หลายคนลุ้น ต้องบอกก่อนว่ามีคนเจอเราก็จะถามว่าแต่งไหม(ยิ้ม)คือมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราฝ่ายเดียว แต่มันขึ้นอยู่กับความพร้อมของทั้งสองฝ่ายด้วยอย่างฉัตรเองก็มีแม่และก็มีภาระอยู่ เขาเองก็ต้องดูแลที่บ้านอีกเลยยังไม่พร้อม แต่เรามีการคุยกันตั้งแต่แรกๆเลยเรื่องอนาคต เราก็คุยกันว่าเราไม่ได้คบกันแค่เป็นแฟนเหมือนวัยรุ่นทั่วไป แต่เราต้องมีเป้าหมายว่าเราคุยกันเพื่อพัฒนาไปเป็นสามีภรรยาในอนาคต เราก็จะต้องดูว่ามันไปด้วยกันได้หรือเปล่าประมาณนั้น เหมือนเราคุยกันมาแล้วว่าถ้าคบกันรอดเดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที แต่ทุกวันนี้ก็โอเคดีค่ะ"


ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @nachad_k