ข่าวเปิดใจ'วิคกี้'สาวข้ามเพศ ไม่เคยคิดปิดบัง-ขอเป็นตัวเอง - kachon.com

เปิดใจ'วิคกี้'สาวข้ามเพศ ไม่เคยคิดปิดบัง-ขอเป็นตัวเอง
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

หลังจากที่โลกออนไลน์ฮือฮากับ ยิมนาสติก วณัฐพงศ์ อดีตผู้เข้าประกวดเวทีเดอะสตาร์ ที่ตอนนี้กลายเป็นสาวสวยชื่อวิคกี้ไปแล้ว จนเป็นกระแสพูดถึงอย่างมาก ล่าสุด "วิคกี้" โพสต์ข้อความเปิดใจหมดเปลือกถึงเรื่องดังกล่าว เนื่องจากมีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบมากมาย โดยข้อความตอนหนึ่งระบุว่า

"#รบกวนแชร์ต่อๆกันทีค่ะเราไม่ไหวแล้วจริงๆ เราขอร้องเลยนะคะ ว่าอย่าคาดหวังว่าเราจะเป็นอย่างยิมนาสติกเลยค่ะ เราเป็นคนละคนกันแล้ว ยิมนาสติกเราทิ้งเขาไว้จากวันที่เราตัดสินใจผ่าตัดแปลงเพศและเข้าพบจิตแพทย์ค่ะ ชีวิตใหม่และชื่อใหม่ของเราคือ วิคกี้ เราเข้ารับการเปลี่ยนตัวเองจากจิตแพทย์ที่เยอรมันมาหลายปีมาก(ที่เยอรมันก่อนจะเทคฮอร์โมนได้ ต้องผ่านจิตแพทย์ประเมินและใช้เวลาหลายปีมากเลยค่ะ) จนเราก็จำตัวเองคนเก่าไม่ได้แล้วค่ะ 9 ปีที่ผ่านมา เราก็เอาเวลาไปพัฒนาตัวเอง อะไรที่เคยผิดพลาดเราก็เอามันมาเป็นบทเรียน ไม่ให้เดินซ้ำรอยเดิม ถ้าพี่ๆที่เป็นเพื่อนกับเราในเฟสจะรู้เลยว่า เรามุ่งมั่นและพยายามพัฒนาตัวเองตลอดเวลาในทุกด้าน เรารับฟังคำติชมด้วยหัวใจ"

"ป.ล. ตั้งแต่วันที่ประกวดเราไม่เคยโกหกหรือยอมรับกับใครว่าเราไม่ใช่ผู้ชาย เพราะเราไม่ได้รู้สึกแบบชายรักชาย แต่เรารู้สึกและสัมผัสได้ถึงผู้หญิงในตัวเองค่ะ และช่วงนั้นเป็นช่วงที่เราสับสนและกำลังค้นหาตัวเอง ซึ่งเวลามีใครถามว่า ‘เป็นเกย์หรือป่าว’ เราถึงตอบว่าไม่ได้เป็น เพราะเราไม่ได้รู้สึกแบบนั้น เรามั่นใจว่าผู้หญิงข้ามเพศหลายๆคนก็คงมีความรู้สึกแบบเรา ว่าตัวเองคือผู้หญิงคนนึงที่ชอบผู้ชายค่ะ ป.ล 2 ผู้ชายที่แอดมาหาเรา เราขอชี้แจงไว้ตรงนี้เลยนะคะ ว่าเรามีแฟนแล้ว และแฟนเราให้เกียรติเรามาก เราคือผู้หญิงคนนึงในสายตาของเขาและของคนเยอรมัน บ้านเขามีกฏหมายรับรองและสามารถเปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนางสาวได้ค่ะ สุดท้ายเราขอบคุณทุกๆกำลังใจและคำติชมจากทุกคนค่ะ เราเป็นเพียงแค่คนธรรมดาคนนึงแต่เราพร้อมที่จะนำข้อบกพร่องของตัวเองไปพัฒนาชีวิตตัวเองให้ดียิ่งๆขึ้นไปค่ะ"

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก วิโรณิกาศ์ นาคสัมฤทธิ์ นอยมันน์
 

#รบกวนแชร์ต่อๆกันทีค่ะเราไม่ไหวแล้วจริงๆ เราขอร้องเลยนะคะ ว่าอย่าคาดหวังว่าเราจะเป็นอย่างยิมนาสติกเลยค่ะ...

โพสต์โดย วิโรณิกาศ์ นาคสัมฤทธิ์ นอยมันน์ เมื่อ วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2019