ข่าว'โป๊ป-เบลล่า'ขอเล่นบุพเพฯ2ให้เต็มที่ - kachon.com

'โป๊ป-เบลล่า'ขอเล่นบุพเพฯ2ให้เต็มที่
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ละครที่เคยประสบความสำเร็จในภาคแรกอย่าง “แรงเงา” พอทำต่อภาค 2 กลับล่มไม่เป็นท่า ทั้งยังโดนวิจารณ์หนักตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ แฟน ๆ เลยอดหวั่นใจแทนไม่ได้ว่า “บุพเพสันนิวาส” ที่กำลังจะทำต่อภาค 2 จะแป้กซ้ำรอยกันหรือเปล่า มีโอกาสได้เจอตัวพระเอก-นางเอกของเรื่องอย่าง หนุ่ม โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และสาว เบลล่า-ราณี แคมเปญ ในงาน Nice two Meat u แชริ่ง โปรเจคท์” ที่สยามสแควร์ ซอย 3 เลยต้องถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย


โป๊ป
เผยว่า “เราไม่รู้หรอกว่าละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ภาค 2 จะเป็นเหมือนกับละครเรื่อง แรงเงา ภาค 2 หรือเปล่า แต่ส่วนตัวเรารู้สึกว่าละครมีทั้งขึ้นและลงเป็นธรรมดา คนทำงานก็ตั้งใจทำงานมากอยู่แล้ว ขึ้นอยู่กับว่าพอออกไปแล้วจะถูกใจประชาชนหรือเปล่า บางกระแสก็ไม่อยากให้ทำเพราะกลัวจะออกมาไม่ดี แต่ในความรู้สึกผมรู้สึกว่าเคยประสบความสำเร็จแล้ว ไม่ประสบความสำเร็จบ้างก็ไม่เป็นไร และผมไม่ได้ลังเลที่จะเล่นต่อเลย ถ้าละครเล่นแล้วสนุกเราก็อยากเล่นครับ ในฐานะนักแสดงเราก็อยากร่วมงานกับผู้จัดที่ทำงานด้วยแล้วรู้สึกแฮปปี้ ละครจะดังหรือไม่ดังเราตอบไม่ได้ อย่างบุพเพฯ ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะดัง เราก็เล่นไปตามหน้าที่ ยอมรับตรง ๆ ว่าใจคนเราก็ต้องมีกดดันบ้างนิดหน่อย


เบลล่า
กล่าวเสริมว่า “สำหรับละครบุพเพสันนิวาส 2 พี่หน่องบอกว่าเร็ว ๆ นี้ คงจะร่วมงานกัน น่าจะประมาณสิ้นปีนี้ แต่ยังไม่ถึงกับล็อกคิว สำหรับบทบางส่วนที่คุณรอมแพงเขียนเสร็จแล้วเบลยังไม่ได้อ่านค่ะ ส่วนจะประสบความสำเร็จเหมือนภาคแรกหรือเปล่า อันนี้ยังไม่ได้คุยกับพี่หน่อง แต่เบลเชื่อว่าผู้ประพันธ์ ทีมงาน และนักแสดงทุกคนจะทำงานกันอย่างเต็มที่ ทำออกมาอย่างสุดฝีมือ ก็ตอบไม่ได้ว่าจะดังเหมือนเดิมไหม หรือว่าจะไปในทิศทางไหน เวลาเล่นละครบนความคาดหวังของคนดู ตอนนี้ก็รู้สึกกดดันนิดหน่อย แต่ก็เล่นค่ะ (ยิ้ม)”.