ข่าว'ใบเฟิร์น'ยินดี'ท็อป'เปิดตัวรักใหม่ ส่วนตัวยังแฮปปี้ชีวิตโสด ไม่รีบมีใคร - kachon.com

'ใบเฟิร์น'ยินดี'ท็อป'เปิดตัวรักใหม่ ส่วนตัวยังแฮปปี้ชีวิตโสด ไม่รีบมีใคร
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

แม้จะเลิกรากันไปพักใหญ่ แต่หลายคนก็ยังอดเป็นห่วงไม่ได้ว่านางเอกสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ จะรู้สึกเจ็บจี๊ดหัวใจไหม เพราะอดีตคนรักอย่างพระเอกหนุ่ม ท็อป-จรณ โสรัตน์ ลงรูปโชว์หวานเต็มไอจีเปิดตัวอย่างชัดเจนว่ากำลังคบหาดูใจกับ หยดน้ำ-นัดดา ภรณ์ นิวาตวงศ์ ทายาทของนักแสดงรุ่นใหญ่ ปู-อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์ และ ขวัญ-ขวัญฤดี กลม กล่อม มีโอกาสเจอตัวสาวใบเฟิร์นเลยต้องถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย


ใบเฟิร์น
เผยว่า “เฟิร์นทราบทุกอย่างพร้อมทุกคนค่ะ เห็นแล้วจี๊ดใจมั้ย ไม่นะ เฟิร์นไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไร วันเกิดเขาที่ผ่านมาก็ไม่ได้อวยพร เพราะไม่ได้ติดต่อกันเลย ส่วนสถานะหัวใจของเฟิร์นตอนนี้ยังไม่มีใคร ยังสนุกกับการทำงาน มีคนอยากรู้จักเข้ามาบ้าง แต่ไม่ถึงขั้นคุย ขอทำงานก่อนค่ะ ถามว่าคนที่เข้ามาต้องเป็นแบบไหน ใครก็อยากได้คนดีแหละ แต่ตอนนี้เฟิร์นยังไม่อยากมี ยอมรับว่ามีเข้ามาบ้าง แต่เพื่อน ๆ ก็อยากให้พัก เพราะช่วงที่เขาปลอบเรา เขาเหนื่อยกับเรามากเหมือนกัน (หัวเราะ)

ตอนนี้ชีวิตโสดมีความสุขมาก ๆ เลย ส่วนที่หลายคนมองว่าเราจบไม่สวยมั้ยหรือเปล่า เพราะเมื่อวันเกิดเขาเราไม่ได้อวยพรวันเกิด ทั้งที่เคยบอกว่าสามารถเป็นเพื่อนกันได้ คือเราไม่ได้ติดต่อกันแล้ว เฟิร์นว่าก็ไม่มีความจำเป็น ส่วนที่เขาเปิดตัวก็ยินดีกับเขาด้วยค่ะ แต่ตัวเฟิร์นเองไม่รีบมีนะ (หัวเราะ)”.