ข่าว'พลอย'ขอทำวันนี้ให้ดีที่สุด ย้ำยังไม่คิดรีเทิร์น'ปีเตอร์' - kachon.com

'พลอย'ขอทำวันนี้ให้ดีที่สุด ย้ำยังไม่คิดรีเทิร์น'ปีเตอร์'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
ทำเอาชาวเน็ตอยากรู้กันมากๆ หลังนักร้องและนักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรลดัล กับอดีตภรรยา พลอย-พลอยพรรณ ได้สร้างโมเม้นต์แห่งความสุขให้ลูกชายคนเล็ก น้องพูม่า ด้วยการจัดปาร์ตี้วันเกิดครบ 4 ขวบให้ ซึ่งไม่ใช่แค่ความอบอุ่นภายในครอบครัวที่ทำเอาแฟนๆดีใจด้วยเท่านั้น แต่ชอตมุ้งมิ้งที่สาวพลอย ทำท่าจะจุ๊บหนุ่มปีเตอร์ก็ทำเอาแฟนๆสงสัยกันยกใหญ่ว่าทั้งคู่จะรีเทิร์นกันหรือเปล่า ล่าสุดสาวพลอยก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านรายการคุยแซ่บ Show โดยเล่าว่า

"จริงๆชอตนั้นพี่เตอร์บอกมาจุ๊บหน่อย เราก็อ้าวผิดคิวไม่ใช่ของเรา(ยิ้ม)ก็ล้อเล่นเฉยๆคือบางทีเราเห็นว่าบรรยากาศมันดีๆเราก็พยายามทำให้มันตลกๆสนุกๆ บ้าง แต่ที่คนลุ้นรีเทิร์นก็ยังไม่รีเทิร์นหรอกเพราะพลอยรู้สึกว่าพอเราเป็นโสด ชีวิตมันมีความสุขกว่าแล้วเลี้ยงลูก ทำอะไรตัดสินใจเองได้ง่ายกว่า ซึ่งเราก็ควบคุมทุกอย่างเองได้หมด"

"ถ้าถามว่าเขากลับมาจะให้โอกาสไหม ต้องบอกว่าพลอยให้โอกาสในความเป็นพ่อ จะบอกเขาตลอดว่ากลับมาอยู่บ้านเดียวกันได้เพราะว่าตอนนี้ทุกอย่างมันโอเค เราพูดคุยกันรู้เรื่องและอะไรที่ทำให้ลูกมีความสุขได้พลอยก็โอเพ่นอยู่แล้วคือตอนนี้อะไรมันก็ดีไปหมด อะไรที่มันผ่านมาพลอยลืมไปหมดแล้ว ทำทุกวันนี้ให้ดี อนาคตดีแน่นอน พลอยมีความสุข เขามีความสุข ลูกมีความสุข ก็โอเคแล้ว ที่สำคัญพลอยว่าทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุด ข้างหน้าจะเป็นยังไง จะแย่กว่านี้ก็ไม่เป็นไร พลอยเคยเจอมาแล้ว ส่วนอะไรที่ดีกว่านี้ก็ถือว่าเป็นของขวัญในชีวิตลูก"



ขอขอบคุณภสพประกอบจากอินสตาแกรม @purploy