ข่าวโฉมใหม่ประกวด'นางสาวไทย'ปี62 ไม่มีที่ว่างสำหรับรอง - kachon.com

โฉมใหม่ประกวด'นางสาวไทย'ปี62 ไม่มีที่ว่างสำหรับรอง
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 14.15 น. วันที่ 29 พ.ค. ที่ห้องพิมานสยาม โรงแรมดิ แอทธินี โฮเต็ล นายธนวัฒน์ วันสม ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดการประกวดนางสาวไทย 2562 และประธานบริษัท ทีดับเบิลยู เพเจ้นส์ จำกัด ผู้ได้รับสิทธิ์จัดประกวดนางสาวไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมคณะ ร่วมกันแถลงข่าวความพร้อมในการจัดการประกวด และรายละเอียดการจัดประกวดในรูปโฉมใหม่ ที่มีเป้าหมายในการเฟ้นหาสาวงามจากทั่วทุกภูมิภาคในประเทศไทย เพื่อเข้าร่วมประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2562 พร้อมด้วยตารางกิจกรรมการประกวด และกิจกรรมทัศนศึกษาทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

ทั้งนี้ ในงานได้มีการเปิดตัวทีม Timeless Beauty Coach ทีมนางงามที่จะมาช่วยคัดเลือกและพัฒนาผู้เข้าประกวดนางสาวไทยในปีนี้ ได้แก่ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี , ปริศนา กัมพูสิริ , ชลิดา เถาว์ชาลี ตันติพิภพ และ นนธวรรณ ทองเหล็ง อีกด้วย



นายธนวัฒน์ เปิดเผยว่า เวทีนางสาวไทยถือเป็นเวทีประจำชาติไทยเราจริงๆ ซึ่งปีนี้เป็นปีมหามงคลด้วย ในฐานะคนไทยคนหนึ่งก็อยากเห็นการประกวดที่สง่างามเหมาะสมกับปีมหามงคลด้วย ความพร้อมของเราพร้อมในทุกๆ มิติ และทีมงานทั้งหมดก็มีความมั่นใจเต็มร้อย จริงๆ ก่อนหน้านี้ตนทำเวทีมิสเวิลด์ที่เอามาทำที่ประเทศไทย แต่ตอนนี้มาทำเวทีนางสาวไทยด้วยเพราะเรามองว่าการจัดการประกวดมีประโยชน์ต่อประเทศไทยในหลายๆ มิติ ซึ่งเวทีนางสาวไทยจะกระจายความสำเร็จไปสู่เวทีระดับภาคและจังหวัด เพราะนางงามเป็นทูตวัฒนธรรมและท่องเที่ยว ซึ่งสองเรื่องนี้ก็เป็นส่วนสำคัญของประเทศและช่วยในด้านเศรษฐกิจด้วย ทุกอย่างเป็นประโยชน์ต่อประเทศไทยในทุกภาคส่วนแน่นอน

ด้านนางสาวณัฐกาญจน์ เสนเนียม รองผู้อำนวยการกองประกวดนางสาวไทย กล่าวว่า การประกวดของเราเริ่มจากการประกวดนางงามประจำจังหวัดและคัดเลือกสาวงามทุกท่านจาก 77 จังหวัดเข้าสู่รอบภูมิภาคและคัดแบ่งเป็น 4 ภาคและจะนำ 40 ท่านที่สวยและทรงเกียรติที่สุดมาเก็บตัว เพื่อเลือกหาหนึ่งคนที่เป็นนางสาวไทย จริงๆ การปรับเปลี่ยนรูปแบบของการประกวดไม่ได้ทำให้เข้าใจยาก แต่เป็นข้อดีของการที่เราได้สาวงามประจำภูมิภาคเพื่อไปโปรโมทให้แต่ละภูมิภาคได้เลย ซึ่งรูปแบบการประกวดของเราแตกต่างจากเวทีอื่นๆ เพราะเรามีอันดับหนึ่งคือนางสาวไทย ที่เหลือจะไม่มีรอง 1 หรือ 2 หรือ 3 แต่เราจะมีรองประจำภูมิภาค ซึ่งทุกท่านจะเป็นสาวงามที่ทำหน้าที่ให้กับภูมิภาคได้ในการเผยแพร่วัฒนธรรมในแต่ละภาคได้ ส่วนแฟนนางงามที่ชอบรูปแบบเดิม เราไม่กังวลกระแสอะไรเพราะเราไม่ได้ปรับเปลี่ยนมากไป เรายึดหลักในอดีตที่นางสาวไทยมาจากเวทีทุกจังหวัดอยู่แล้ว แต่การเปลี่ยนไปของเราคือการกลับมาอีกครั้งที่เราจะนำนางสาวไทยของเราปีนี้ไปสู่เวทีระดับโลก มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นเวทีอันดับที่สามของโลก


สำหรับ บุ๋ม-ปนัดดา เผยว่า นางสาวไทยในมุมมองของบุ๋ม เรารู้สึกว่านางงามก็คือนางงาม ความสวยต้องมาก่อน จากนั้นจึงเป็นความฉลาดและแบ่งปันคือเราสามารถสร้างคุณค่าให้กับตัวเองและคนอื่นๆด้วย นี่คือคุณสมบัติที่บุ๋มมองหา

สำหรับคุณสมบัติของสาวงามผู้เข้าประกวดจะต้องมีสัญชาติไทย โสด ไม่เคยผ่านการสมรส อายุ 18-27 ปี ความสูงไม่ต่ำกว่า 165 เซนติเมตร เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 29 พ.ค. - 9 ส.ค.นี้ โดยผู้สนใจสามารถสมัครและดูรายละเอียดได้ที่ www.missthailand.net