ข่าว'ยิปซี'แจงดราม่าปัดแก้ผ้า ถอดบิกินีตาก-สวีทแฟนที่ทะเล - kachon.com

'ยิปซี'แจงดราม่าปัดแก้ผ้า ถอดบิกินีตาก-สวีทแฟนที่ทะเล
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

กลายเป็นดราม่าไปซะงั้น เมื่อสาว ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ควงแฟนหนุ่ม “นิโคลัส” ไปเที่ยวทะเลสุดหวาน พร้อมโพสต์ภาพบิกินีถอดกองอยู่บนพื้น ลงในไอจี งานนี้ทำเอาหลายคนสงสัยว่า เจ้าตัวกำลังแก้ผ้าอยู่รึเปล่า ได้เจอตัวสาวยิปซีเลยเคลียร์เรื่องนี้ทันที

ยิปซี เผยว่า “เราไปเที่ยวทะเลกันบ่อยเพราะเราชอบเที่ยว ทะเลแฟนก็ชอบ ล่าสุดก็ไปด้วยกันสองคน สลับกันถ่ายรูปด้วยกล้องมือถือ ส่วนรูปนั้น เราอยู่บนเกาะเล็ก ๆ คนน้อย และมีความเป็นส่วนตัว ซึ่งชุดที่ใส่เป็นชุดเดรส ตอนว่ายน้ำก็เปลี่ยนเป็นชุดบิกินี พอตัวเปียกเลยเอาชุดว่ายน้ำมาตากแดด ตอนถอดก็ไม่ได้แก้ผ้า แต่เปลี่ยนเป็นเดรสที่ใส่มา เซอร์ไพร้ส์ไม่คิดว่าคนจะตีความแบบนั้น เราโพสต์รูปแล้วก็ไม่ได้กลับไปย้อนดูคอมเมนต์ ไม่คิดว่าจะเป็นประเด็น  แต่ถ้ารูปไหนใส่ชุดว่ายน้ำและเซ็กซี่อาจจะต้องกลับไปดูว่ามีกระแสลบรึเปล่า ส่วนตัวมองว่ารูปนั้นดูอาร์ต เลยไม่ได้กลับไปเช็ก เพิ่งเห็นข่าว ก็ไม่ได้ซีเรียส แต่หลังจากนี้อาจต้องคิดให้เยอะขึ้นค่ะ

จริง ๆ ดีกรีการโพสต์รูปใส่ชุดว่ายน้ำเราลดลงกว่าเมื่อก่อนเยอะมาก พอมีแฟนยิ่งแต่งตัวเรียบร้อยขึ้น แต่เวลาไปกับเพื่อนผู้หญิงก็อาจดูแฟชั่น สนุกสนาน โชว์ได้มากกว่า เพราะมีเพื่อนที่ถ่ายรูปสวย แต่พอไปกับแฟน ก็ไปเที่ยวกันเอง ดูสบาย ๆ ไม่ได้มานั่งถ่ายรูปเยอะแยะ ซึ่งแฟนเราไม่ได้หวง ส่วนความรักตอนนี้แฮปปี้ดี เจอกันแทบทุกวัน เป็นครั้งแรกที่คบกับคนนอกวงการ ต้องค่อย ๆ เรียนรู้กันไป โชคดีที่เขาเข้าใจในความเป็นเรา แทบไม่ต้องปรับเปลี่ยนเลย ทุกอย่างดำเนินไปตามธรรมชาติด้วยความสบายใจ ส่วนคุณพ่อเราก็โอเคกับเขา เพราะก่อนเป็นแฟนกัน เขาก็เข้าไปแนะนำตัวเอง ว่าเขาชอบลูกสาวคุณพ่อนะ ดูน่ารักค่ะ เขาให้เกียรติเรา เขาให้เกียรติครอบครัวด้วย”.