ข่าว"ออม" ให้เกียรติ "แอมป์" ส่งรูปให้สแกนก่อนโพสต์ - kachon.com

"ออม" ให้เกียรติ "แอมป์" ส่งรูปให้สแกนก่อนโพสต์
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

หวานสุดยกให้สาว ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง ที่ก่อนหน้านี้ควงแฟนหนุ่ม แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต ไปเที่ยวมัลดีฟส์ แถมยังโพสต์รูปใส่ชุดว่ายน้ำลงไอจี พร้อมแคปชั่น “รูปชุดว่ายน้ำที่คุณเค้าอนุญาตให้ลง” ล่าสุดเจอตัวสาวออมเลยเล่าให้ฟังว่า ก่อนโพสต์รูปก็มีปรึกษาหนุ่มแอมป์บ้างว่าควรโพสต์มั้ย เพราะถือเป็นการให้เกียรติกัน นอกจากนี้ยังอัพเดทความหวาน รวมทั้งแพลนวิวาห์ว่าพอมองเห็นภาพเจ้าสาวในหัวบ้างรึยังด้วย

ออม เผยว่า “ทริปมัลดีฟส์ สนุกดีค่ะ อากาศร้อน แต่ภาพหนูไม่ได้ร้อนแรงขนาดนั้น (หัวเราะ) ปกติ ชุดว่ายน้ำที่ใส่อันนั้นคือแขนยาว ได้แค่นั้น คือปกติเวลาเราไปเที่ยวทะเล มันต้องมีการใส่ชุดว่ายน้ำอยู่แล้ว เป็นเรื่องธรรมดา เพราะต้องดำน้ำและว่ายน้ำแต่ช่วงที่เราจะโพสต์รูปจะปรึกษาเขาว่าแบบนี้โอเคมั้ย โพสต์ได้หรือเปล่า ส่วนที่หลายข่าวบอกว่าพี่เป็นคนขี้หึงและห่วงเรามาก จริง ๆ ไม่มีอะไรเลย หนูแค่ส่งรูปให้เขาดู และเขาก็บอกว่าโพสต์ได้ มันคือการให้เกียรติเขา ไม่อยากจะมีปัญหาทีหลัง (หัวเราะ) ทุกภาพที่โพสต์อินสตาแกรมก็ผ่านการอนุมัติจากเขาหมดแล้ว

ส่วนทริปล่าสุดที่ภูเก็ต พี่แอมป์ไม่ได้ไปด้วยค่ะ เพราะเราไม่ได้ชวน เห็นเขาทำงานเหนื่อย เดินทางบ่อย อยากให้เขาพักผ่อน ทริปนี้หนูเลยไปกับคุณพ่อคุณแม่ แต่แพลนไว้อีก 2-3 เดือนจะไปอิตาลีด้วยกัน ส่วนเรื่องเซอร์ไพร้ส์ คงไม่มีหรอก  เพื่อน ๆ ก็มีเชียร์บ้างค่ะ แต่เรายังไม่ได้คิดตรงนี้ พยายามปล่อยไปตามธรรมชาติ ออมพูดเลยว่าออมเป็นคนไม่ชอบการเซอร์ไพร้ส์ ออมขี้ตกใจ ก็บอกเลยว่าอย่ามาเซอร์ไพร้ส์ มีอะไรให้พูดกันดี ๆ (หัวเราะ) เป็นนิสัยเราอยู่แล้ว ที่ไม่ค่อยชอบการเซอร์ไพร้ส์ และเราสองคนยังไม่มีการคุยเรื่องแต่งงานเลยด้วยความสัตย์จริง เราไม่กล้าคุยด้วย มันเป็นเรื่องในอนาคต บางทีเราคิดหรือคาดหวังเยอะไป ถ้ามันไม่เป็นไปตามนั้น คนที่ทุกข์เองคือเรา ก็พยายามอยู่กับปัจจุบัน เราแฮปปี้ที่อยู่แบบนี้ ถ้าวันไหนที่มันพร้อมจริง ด้วยความรู้สึกมันก็คงเป็นอย่างนั้น ยังคิดภาพตัวเองเป็นเจ้าสาวไม่ออกค่ะ”.