ข่าวบันทึกเทปแรกแล้ว! "ยุทธการขยับเหงือก5.0" - kachon.com

บันทึกเทปแรกแล้ว! "ยุทธการขยับเหงือก5.0"
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันก่อน ณ สตูดิโอ เจเอสแอลลาดพร้าว 107 ได้มีการบันทึกเทปแรก รายการ ’ยุทธการขยับเหงือก 5.0“ รายการไร้สาระแต่มีดีผ่อนคลายหายเหงา ที่ยังคงเอกลักษณ์ต้น ฉบับของรายการ “ยุทธการขยับเหงือก” คือการเป็นรายการที่ไม่มีความน่าไว้วางใจมากที่สุด ที่ทุกคนในรายการพร้อมที่จะเป็นผู้หักหลังและผู้ถูกหักหลังได้ตลอดเวลา ซึ่งการวางแผนหักหลังจะทำได้อย่างแนบเนียนที่สุด

“ยุทธการขยับเหงือก” รายการวาไรตี้สนุกสนาน ที่เคยโด่งดังในอดีต ออกอากาศครั้งแรกปี 2532 ในยุคนั้นถือว่าเป็นการแจ้งเกิดให้กับเหล่าพิธีกรอย่าง เสนาโค้ก-สมชาย เปรมประภาพงษ์, เลขาแหม่ม-สุริวิภา กุลตังวัฒนา, เสนาเปิ้ล-นาคร ศิลาชัย, เสนาตุ๋ย-อรุณ ภาวิไล, เสนาเพชร-พุฒิพงศ์ พรหม สาขา ณ สกลนคร, เสนาติ๊ก-ชาญณรงค์ ขันทีท้าว, เสนาโน้ต-อุดม แต้พานิช, เสนาหอย- เกียรติศักดิ์ อุดมนาค และ เสนาลิง-สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์  ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง

ล่าสุดเมื่อเหล่าเสนาเก่า ได้ข่าวว่า “ยุทธ การขยับเหงือก” จะกลับมารีเมคอีกครั้ง ต่างก็รู้สึกตื่นเต้นดีใจสุด ๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเหมือนได้กลับมาบ้านเดิม ทำให้นึกถึงวันเก่า ๆ เป็นรายการที่อยู่ในความทรงจำ ไม่เคยจางหาย ทุกคนเรียกเสนาจนติดปาก


พวกเขาจึงได้มารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อจะส่งไม้ต่อให้กับนักแสดงเจนเนอเรชั่นใหม่ ที่ มารับหน้าที่เสนาใหม่ อาทิ เสนาปอ (อรรณพ ทองบริสุทธิ์) พระเอกของทีม ร้องเพลงดี ลีลาเด่น มีแม่ยกมีเกรียนบ้าง, เสนาปาล์ม (ธัญวิชญ์ เจนอักษร) จอมวางแผนท่าดีแต่ทีเหลว ชอบชวนทีมลงเหวตลอด,  เสนาส้วม (สุขพัฒน์ โล่วัชรินทร์) เป็นกระโถนของทีม หงิม ๆ แต่หยิบชิ้นปลามัน, เลขาเนสท์ (นิศาชล สิ่วไธสง)  สวยใส แต่ไม่ไร้สติ ชอบจับ ผิด และ เลขาน้ำ (กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์) สวยซ่า กร้าวถึงใจ มั่นใจเกินร้อย โดยได้ เสนาหอย (เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) มาเป็นหัวโจกรุ่นพี่

ที่แน่ ๆ บรรยากาศในวันบันทึกเทปแรก  ยุทธการขยับเหงือก 5.0“ มีคนทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังเนืองแน่นสตูฯ  ก็เลยคึกคักเป็นพิเศษ เสมือนงานรวมรุ่นก็ไม่ปาน พี่ต้น-ลาวัลย์ กันชาติ บิ๊กบอสเจเอสแอล และเป็นผู้ผลิตรายการ  คงรู้สึกตื่นเต้นและสนุกสนานไม่แพ้ผู้ร่วมรายการ และบรรดาผู้ชมในสตูฯ ถึงกับเข้ามาดูแลเบื้องหลังการบันทึกเทปและการทำงานอย่างละเอียดทุกขั้นตอน อยู่เคียงบ่าเคียงไหล่ทีมงานตั้งแต่เช้ายันตีหนึ่ง 

ครั้งนี้ ’บันเทิงเดลินิวส์“ ก็ได้ไปร่วมสังเกตการณ์เบื้องหลังการบันทึกเทป ขณะนั่งดูเสนาเก่าและเสนาใหม่แสดงบนเวที บอกอย่างไม่อายเลยนะตะเอง หัวเราะอ้าปากค้างตลอด ๆ นักแสดงเล่นขนมุกกันมาแบบสด ๆ ฮาจนน้ำตาเล็ด!! เช็ดมาสคาร่าหลายรอบ 555 ดูรายการนี้เหมือนได้ดูละครเวทีไปในตัวอีกด้วย กำไรแบบเบิ้ล ๆ เลยค่ะคุณผู้ชม  
        
ห้ามพลาด!! ยุทธการขยับเหงือก 5.0“ ออกอากาศเรียกเสียงหัวเราะเทปแรกในวันอาทิตย์ที่ 9 มิ.ย.นี้ เวลา 14.45 น. ทางช่อง One กด 31.