ข่าว'กบ'ขอเคลียร์คนวิจารณ์'ณดา' ปมสะบัดผมไม่เหมาะสม - kachon.com

'กบ'ขอเคลียร์คนวิจารณ์'ณดา' ปมสะบัดผมไม่เหมาะสม
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
ก่อนหน้านี้คุณแม่คนสวย กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์ ได้โพสต์รูปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นรูปของลูกสาวคนโต น้องณดา กำลังสะบัดผมอยู่ในสระน้ำ ซึ่งหลังจากสาวกบโพสต์รูปลงไป ก็มีแฟนๆมากมายเข้าไปคอมเม้นต์ในเชิงชมว่าสวยและน้องโตเป็นสาวแล้ว ส่วนอีกด้านก็มองว่าน้องสะบัดผมแบบนี้ไม่เหมาะสมเลย


งานนี้พอมีชาวเน็ตมาคอมเม้นต์มากขึ้น สาวกบก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆต้องคิดต่อยอดนาน โดยล่าสุดสาวกบลงรูปของน้องณดาในอิริยาบทยิ้มสดใส พร้อมแคปชั่นอธิบายในดราม่าดังกล่าวว่า “โพสรูปสะบัดผมในน้ำไป2วันก่อน มีคนทักว่าณดาเป็นสาวแล้วกันเยอะ บางคนว่าดูไม่เหมาะ บางคนว่าดูสาวเกินไป บางคนว่าไม่เรียบร้อย บางคนว่าแม่อยากเรียกเรตติ้ง... เอ่อ..คือ อยากบอกว่า เด็กๆถ่ายเล่นกันสนุกๆกับเพื่อนๆ4-5คน 4-5สาวสะบัดกันใหญ่ แม่แค่มองว่าภาพสวยมาก ฝีมือการถ่ายขั้นเทพ แม่เห็นถึงความสนุกของลูก เลยอยากแบ่งปัน ไม่มีความคิดเรื่องเด็ก8ขวบกับความเซ็กซี่ใดๆเลยนะคะ #ไม่ดราม่ากันนะคะ อยากให้เห็นตอนที่อยู่กับแม่ซะจริงจริ๊งง #ลูกแหง่ของแม่ #ลูกลิงแท้ๆ

“ปล.(เผื่อไว้นะคะ) รูปนี้ลงให้เห็นว่าณดายังเด็ก ยังเป็นลิงน้อยแสนทะเล้นอยู่เล้ย ไม่ได้ทำให้ใครนะคะ เผื่อ..เผื่อ..เผื่อ ค่ะ”


พอสาวกบโพสต์รูปลงไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาให้กำลังใจสาวกบและน้องณดาจำนวนมาก พร้อมบอกอย่าไปสนใจคนที่คิดไม่ดีเลย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @kob_nada_nadol